Dịch vụ
Website Ứng Dụng
Chuyển Đổi Số
Tài Liệu Bán Hàng
Thương Hiệu
Lưu trữ & đồng bộ
Mục đích

Giúp khách hàng nhận diện thương hiệu

Truyền thông nội bộ, chủ đầu tư, nhà thầu, cổ đông & ngân hàng

Lưu trữ & bảo mật thông tin an toàn

Tiến độ
25/05/2022
Khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN LUCKY STEEL BUILDINGS

MÔ TẢ CÔNG TY

Là thương hiệu kinh doanh vững mạnh trong thị trường kết cấu thép, Công Ty Cổ phần Lucky Steel Buildings chính là một tập thể ekip giàu kinh nghiệm, tràn trề nhiệt huyết, luôn mong muốn mang lại sự tối ưu cho sản phẩm và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường Kết cấu thép Việt Nam nói chung và quốc tế  nói riêng.

Với sứ mệnh tạo ra Giải pháp trong sản phẩm, dịch vụ ngành xây dựng sản phẩm thép, Lucky Steel luôn hướng đến những giá trị lợi ích đến cộng đồng, chú trọng đến hiệu quả kinh tế, mang lại những công trình hoàn mỹ phục vụ cho khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Sau khoảng thời gian hoạt động, Lucky Steel luôn được khách hàng đánh giá cao không chỉ về chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn ở sự cống hiến tận tâm, nhiệt tình, luôn tạo được giá trị và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

NHU CẦU CỦA LUCKY STEEL

Là một đơn vị lớn trong ngành xây dựng kết cấu thép đang có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, Lucky Steel nhanh chóng nhận thấy chính doanh nghiệp mình sẽ vướng những vấn đề về truyền thông về nội bộ lẫn khách hàng, từ đó sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy nối tiếp như quá trình tiếp cận khách hàng khó khăn, nội bộ nắm bắt thông tin không thống nhất,... và còn hàng tá những trở ngại không tên nếu như không đầu tư công cụ hệ thống thông tin một cách chỉn chu và hợp nhất.

Nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0 và sự khó nhằn của đặc thù ngành nghề xây dựng, Lucky Steel đã nhanh chóng tái nhận diện thương hiệu, biến hóa những thứ trong tiềm thức thành những giải pháp hữu hiệu thông qua hệ thống nhận diện mới, website thông tin chuẩn mực và brochure sản phẩm kết cấu thép tiền chế. Từ đó hoạch định những hình ảnh mới trong đầu khách hàng, nhân viên một cách thống nhất và trực quan.

1. Vấn đề về nhận diện thương hiệu

Ngoài đáp ứng yếu tố về mỹ thuật, Lucky Steel mong muốn bộ nhận diện mới bám sát phương châm “Building with care”, hiểu đơn giản Lucky Steel muốn gửi gắm sự tận tâm, thổi hồn vào những giải pháp mà họ cung cấp để khách hàng có thể dễ khắc ghi, nhận biết.

Đăng ký cục sở hữu trí tuệ để bảo vệ hình ảnh, thương hiệu Lucky Steel. Từ đó nâng cao mức độ uy tín, chuyên nghiệp của một doanh nghiệp xây dựng lớn tại Việt Nam.

2. Vấn đề nội dung truyền thông

Cần tư vấn về khối lượng thông tin cần và đủ cho vấn đề truyền thông nội bộ và khách hàng. Bởi vì với lượng thông tin quá nhiều, Lucky Steel không thể nào lọc những yếu tố quan trọng để gây ấn tượng với khách hàng.

Cần xây dựng cấu trúc, biên tập nội dung, hình ảnh, dịch thuật Anh – Việt cho hạng mục Brochure và Website sao cho mạch lạc, dễ hiểu, đủ ý và trọng tâm, giúp Lucky Steel không chỉ tiếp cận được khách hàng trong nước mà có thể mở rộng quy mô khách hàng sang các nước láng giềng.

3. Vấn đề Website

Yếu tố thẩm mỹ chính là những gì Lucky Steel kì vọng khi đưa ra yêu cầu thiết kế website. Cũng như những doanh nghiệp xây dựng khác, website của họ thường đơn giản, khá nhàm chán, ít hình ảnh và nội dung ít trọng tâm. Lucky Steel mong muốn được khắc phục những “ĐIỂM MÙ” mà hàng loạt doanh nghiệp xây dựng khác đang mắc phải.

Thiết kế website để phục vụ cho mục tiêu dài hạn nên cần sự tỉ mĩ, mọi thứ cần được quy hoạch cấu trúc rõ ràng, khoa học và đầy đủ, sao cho nhấn mạnh được những điểm mạnh và sự khác biệt của Lucky Stee chứ không phải phục vụ cho mục đích “Xây dựng cho có”.

Tính năng nhập liệu và quản trị đa ngôn ngữ cần linh hoạt, dễ sử dụng, không vướng quá nhiều phân quyền của nhà cung cấp.

4. Vấn đề Brochure kết cấu thép tiền chế

Cần nhấn mạnh năng lực về sản xuất sản phẩm, chi tiết sản phẩm và khả năng sản xuất của doanh nghiệp, thể hiện mọi thứ theo mạch hệ thống mạch lạc để khách hàng dể nắm bắt.

Thể hiện những thành tựu đã thực hiện và trích lọc hệ thống đối tác để tạo tiền đề nâng cao uy tín bán hàng của Lucky Steel.

Biên tập ngắn gọn, trọng tâm, chú trọng nhiều vào phần hình ảnh 3D, ảnh nghệ thuật và hình vẽ sản phẩm demo. Tiến hành dịch thuật Anh – Việt đồng bộ thông tin.

5. Vấn đề lưu trữ và bảo mật

Vốn dĩ chưa có đơn vị thích hợp và chưa có được kiến thức về hệ thống lưu trữ, bảo mật website băng thông Việt Nam – Quốc tế nên cần sự tư vấn kĩ hơn từ đội ngũ Motila để giúp website có thể chạy mượt hơn, ít gián đoạn và khả năng xâm nhập kém từ đối tượng xấu.

GIẢI PHÁP CỦA MOTILA

Thấu hiểu sự lũng đoạn truyền thông của đa số doanh nghiệp xây dựng kỹ thuật nói chung và tiếp nhận tốt những mong muốn của Lucky Steel nói riêng, Motila đã nghiên cứu, trao đổi kỹ với đại diện Lucky Steel để nắm chính xác hơn những thông tin về danh mục sản phẩm, dịch vụ. Từ đó mới có thể dựng nên một bức tranh tổng quan giúp Lucky Steel “chuyển mình” trong thời gian sắp tới.

1. Hoạch định thương hiệu và thiết kế bổ sung bộ nhận diện thương hiệu

Sau khi hệ thống lại yêu cầu, chúng tôi đã thiết kế lại trọn bộ nhận diện thương hiệu mới cho Lucky Steel bám sát những tiêu chí và phương châm “Building with care” qua những hạng mục: logo, namecard, túi giấy, sổ tay,... Mọi thứ đều được đồng bộ logo đi đôi với slogo và màu sắc thương hiệu, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và ghi nhớ.

Đương nhiên, khi hoàn thành bộ nhận diện thương hiệu mang tên Lucky Steel, doanh nghiệp sẽ thoát khỏi nỗi trăn trở không biết làm sao khách hàng nhận ra thương hiệu mình giữa hàng ngàn đối thủ cạnh tranh khác. Mọi thứ đều được chuẩn hóa, độc quyền và duy nhất – Chỉ có tại Lucky Steel.

2. Hệ thống thông tin, sưu tập, biên tập và dịch thuật nội dung

Với lượng thông tin thô mà Lucky Steel cung cấp, Motila mất khá nhiều thời gian nghiên cứu và liên kết lại với nhau, làm sao để giữ lại và nhấn mạnh những thông tin quan trọng một cách chính xác và thu hút chính là mục tiêu mà Motila hướng đến.

Hiểu được trở ngại về khả năng biên tập nội dung của khách hàng, Motila đã biên tập lại mọi thứ theo trình tự thống nhất, mạch lạc, loại bỏ những thông tin dư thừa, thống kê lại thông số kỹ thuật, thiết lập những tệp hình ảnh đẹp mắt nhất, sinh động nhất để giúp Lucky Steel mang đến nhiều thiện cảm cho người đọc.

Ngoài việc biên tập nội dung chuẩn mực tiếng Việt, quốc tế hóa ngôn ngữ chính cũng chính là yêu cầu trong tầm với đối với Motila. Sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp dù quy mô lớn hay nhỏ đều có thể khẳng định được khi bạn có khả năng giao tiếp và có cơ hội tiếp xúc với thị trường quốc tế. Điều này chính là bước ngoặc lớn trong hành trình chinh phục khách hàng quốc tế tại Lucky Steel.

3. Thiết kế, lập trình website siêu đẳng cấp

Sự phát triển của công nghệ 4.0 thôi thúc về khả năng hoạt động linh hoạt của Website sao cho tiện ích, nhanh chóng và dễ hiểu.

Là doanh nghiệp sản xuất, thi công, lắp dựng kết cấu thép tiền chế, website mà Lucky Steel cần không chỉ đảm bảo sự chính xác về đặc tính kỹ thuật mà các yếu tố về mỹ thuật cũng không thể bỏ qua.

Motila giúp Lucky Steel tái hiện một doanh nghiệp thu nhỏ trên thị trường Internet một cách chi tiết, cụ thể, đảm bảo khi khách hàng truy cập website sẽ biết được Lucky Steel là ai và họ đang có những sản phẩm, dịch vụ chính nào?

Ngoài sự đẹp mắt về giao diện, sự đầy đủ về nội dung và biến hóa linh hoạt về hình ảnh, Website Motila cung cấp còn tích hợp khả năng thu phễu khách hàng. Chỉ cần khách hàng để lại thông tin liên hệ, nguồn thông tin này sẽ được hệ thống cụ thể không sai sót tại chính trình nhập liệu mà Motila đã lập trình sẵn.

Đồng bộ và bổ sung thêm những thông tin cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh về doanh nghiệp, sản phẩm tại tất cả phương tiện truyền thông. Public ra cộng đồng nhanh chóng chỉ từ 24h.

Trình nhập liệu vô cùng đơn giản, có hướng dẫn sử dụng sẵn, dễ dàng thao tác kể cả đối với người không am hiểu về website.

4. Thiết kế, xây dựng Brochure chuẩn mực, đẹp mắt, ấn tượng

Là một doanh nghiệp khá lớn trên thị trường thép sôi nổi ngày nay, việc đấu thầu dự án là yếu tố không thể thiếu và hiển nhiên, Brochure kết cấu thép tiền chế chính là công cụ đắc lực giúp cho kết quả đấu thầu tăng tỉ lệ phần trăm thắng cao hơn.

Thiết kế Brochure không chỉ đơn giản là chèn một vài hình ảnh hay vài câu giới thiệu mà ở đây cần sự tỉ mĩ và óc sáng tạo cao. Dàn trang như thế nào là đúng hay bố cục như thế nào là hợp lý? Đây chính là những đầu mục công việc mà Motila dành nhiều thời gian phân bổ và thực hiện.

Công tác thiết kế, xây dựng Brochure chú trọng nhiều vào hình ảnh: Hình ảnh vẽ 3d, ISOMETRIC, thiết kế icon, elenmet graphic,... thông qua những phần mềm chuyên dụng, sao cho nội dung ngắn gọn mà khách hàng của Lucky Steel có thể hiểu hết những gì mà họ muốn truyền đạt.

5. Lưu trữ và bảo mật website

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ đồng bộ đi kèm cho website giúp khách hàng khắc phục được tình trạng treo web, website bị xâm nhập hoặc hàng loạt các vấn đề về công nghệ thông tin khác. Vì thế, Motila đã cung cấp cho đơn vị Lucky Steel gói lưu trữ website kèm chứng chỉ bảo mật SSL đi kèm, đảm bảo đây là những giải pháp hoàn mỹ nhất về công nghệ thông tin giúp Lucky Steel làm việc với khách hàng một cách suôn sẻ, đồng bộ.

 

 

Xin Chúc Quý Công Ty thành công & cảm ơn đã sử dụng trọn bộ giải pháp của Công Ty Cổ Phần Motila.

Chúng tôi chân thành cảm ơn vì Quý khách đã tin tưởng & giao công việc này cho chúng tôi từ khi bắt đầu tới lúc hoàn thành dự án.

đánh giá từ khách hàng

ĐÁNH GIÁ TỪ KHÁCH HÀNG

Đánh giá từ Anh Lê Công Vĩnh Lộc – Chủ tịch Công ty Cổ phần Lucky Steel Buildings: “Chúng tôi thuộc ngành xây dựng và chỉ biết đến chuyên môn của mình. Rất may gặp được các bạn, chuyên gia vấn đề truyền thông giúp chúng tôi tìm kiếm khách hàng có vẻ nhẹ nhàng hơn. Chúng tôi đã nhận được những tư vấn rất tận tình từ đội ngũ Motila, mọi đường đi nước bước về gói giải pháp truyền thông (website, brochure, thương hiệu) mà các bạn đã thực hiện cho Lucky Steel hoàn toàn chính xác và chất lượng. Chúng tôi không nghĩ chính những thứ tưởng chừng đơn giản này lại giúp cho hành trình tìm kiếm khách hàng dự án trở nên suôn sẻ đến vậy. Vì chính những công cụ này đã đẩy uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của Lucky Steel lên một tầm cao mới.

Chắc chắn chúng tôi sẽ không quên nói lời cảm ơn chân thành nhất đến Motila nói chung và đội ngũ hỗ trợ chúng tôi nói riêng. Các bạn luôn tận tình tư vấn, giúp đỡ, thực hiện tốt những yêu cầu, mong muốn mà chúng tôi đưa ra không vướng bất kì vấn đề nào.

Giờ đây, với hệ thống nhận diện mới, website bán hàng và brochure sản phẩm, chúng tôi hoàn toàn tự tin chinh phục khách hàng lớn và đánh gục những đối thủ cạnh tranh ngang tầm.

Cảm ơn lần nữa và xin chúc Motila có chặng đường thành công viên mãn hơn trong tương lai.”

 

 

Dự án & giải pháp thực tế khác
Website Ứng Dụng, Ứng Dụng Di Động, Chuyển Đổi Số
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu, In ấn, Lưu trữ & đồng bộ
Website Ứng Dụng, Chuyển Đổi Số, Lưu trữ & đồng bộ
VN | EN
Hotline: 0931 823 889