Bảng giá tham khảo
cấp độ 3
19/04/2024
Đối tượng: Doanh nghiệp hướng tới quản lý tự động
Quy mô: 15 - 25 nhân sự
Thâm niên: 5 - 10 năm
Lợi nhuận: Lãi ròng 15%
Am hiểu: Rất am hiểu Marketing & chuyển đổi số
Vấn đề chung:
• Khủng hoảng truyền thông nội bộ, khách hàng & đối tác
• Khủng hoảng tiếp nhận thông tin mua hàng từ khách hàng & báo cáo các thông tin cho khách hàng giám sát đơn hàng
• Khủng hoảng quy trình vận hành 3 bên: khách hàng, đối tác & nội bộ
• Khủng hoảng kiến thức giải pháp sản phẩm/dịch vụ cho nội bộ, khách hàng & đối tác
Hạng mục đề xuất:
Website Website siêu ứng dụng & Customer ID |
100.000.000 VNĐ |
Ứng dụng di động Ứng dụng di động cho Khách hàng & quản lý nội bộ (Customer ID & CRM) |
100.000.000 VNĐ |
Chuyển đổi số Quản lý khách hàng, đơn hàng & tổng thể (CRM) |
100.000.000 VNĐ |
Ấn phẩm Hồ sơ năng lực, Brochure hoặc Catalogue |
80.000.000 VNĐ |
Xây dựng nội dung Viết bài, chụp hình, dựng hình 2D/3D minh họa |
50.000.000 VNĐ |
In ấn |
50.000.000 VNĐ |
Lưu trữ & đồng bộ |
6.000.000 VNĐ |