Dịch vụ
Website Ứng Dụng
Tài Liệu Bán Hàng
Thương Hiệu
In ấn
Lưu trữ & đồng bộ
Mục đích

Nhận diện lại thương hiệu

Truyền thông nội bộ, chủ đầu tư, nhà thầu, cổ đông & ngân hàng thông qua Brochure, Website

Lưu trữ & bảo mật thông tin an toàn

Tiến độ
08/02/2022
Khách hàng
Công Ty Cổ Phần Dũng Tiến và Cộng Sự

MÔ TẢ CÔNG TY

Dungtiendoors là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cửa chống cháy, cửa thoát hiểm, vách ngăn chống cháy cao cấp,... đã và đang chiếm lĩnh thị phần rộng lớn tại Việt Nam và một số nước Châu Á.

Cùng với bề dày hoạt động từ những năm 80, Dungtiendoors không ngừng nỗ lực, phấn đấu xây dựng bản sắc văn hóa, hệ thống quy trình làm việc theo chuẩn mực để cung ứng đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn cũng như mang lại giá trị gia tăng cao nhất.

Với quan niệm không chỉ kinh doanh vì lợi nhuận, Dungtiendoors ngày một phát triển và quy mô hóa hệ thống sản xuất để đáp ứng được mục tiêu xây dựng thương hiệu lâu dài. Thành công của chúng tôi luôn dựa trên nền tảng đội ngũ quản lí và công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm, cùng tiếp sức để cống hiến cho định hướng bền bỉ của Dungtiendoors trong tương lai.

TẦM NHÌN

Trở thành nhà sản xuất cửa chống cháy và thi công lắp đặt các hạng mục kim loại hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

Mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng, người lao động và đóng góp cho xã hội.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Bằng kinh nghiệm được tích lũy và kế thừa từ những năm 1989, sản phẩm của chúng tôi là sự kết tinh của sự sáng tạo và các công nghệ tiên tiến. Chúng tôi hiểu, ngoài tính năng an toàn kỹ thuật theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, tính thẩm mỹ, tiết kiệm, độ bền cũng là trách nhiệm nhà sản xuất. Bằng tất cả nỗ lực, Dũng Tiến đã hoạch định, không ngừng đổi mới, phát triển toàn diện để giúp nhau
cùng phát triển hoàn thành mục tiêu chung.

NHU CẦU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DŨNG TIẾN

Cũng như bao nhà sản xuất kỹ thuật khác. Dũng Tiến Door đã nghiên cứu & cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và tiêu chuẩn kỹ thuật Việt Nam & Quốc Tế - Cửa Chống Cháy (Sản phẩm chủ lực).

Tuy nhiên, việc loay hoay làm sao lan tỏa những giá trị liên quan tới sản phẩm & giải pháp tối ưu cho khách hàng mục tiêu vẫn là một nỗi niềm trăn trở.

Dũng Tiến gặp rất nhiều vấn đề trong việc quy hoạch lại toàn bộ thông tin về công ty, sản phẩm mà mình có. Các kênh truyền thông, phương thức truyền thông vẫn chưa được tối ưu, thiếu tính chuyên nghiệp.

Dũng Tiến Door tìm gặp Motila và nói lên mong muốn của mình và Motila đã cẩn thận phân tích, đồng hành cùng Dũng Tiến Door để chỉ ra các hướng đi cho thương hiệu & các nội dung truyền thông nội bộ, nhân viên, đối tác & khách hàng một cách chuẩn mực & nhất quán hơn. 

1. Vấn đề thương hiệu

Thương hiệu trước đây chỉ mang tính chất cho có, mờ nhạt, chưa thể hiện được cá tính doanh nghiệp, ngành nghề cũng như tạo được hiệu ứng trực quan cho người xem. Cần phải được nghiên cứu & thiết kế lại.

Bên cạnh đó, bộ nhận diện thương hiệu đi kèm cũng chưa được đầu tư thỏa đáng, chưa tạo được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng khi chúng chưa được chuyên nghiệp hóa.

2. Vấn đề xây dựng nội dung truyền thông

Ý thức được việc không có nội dung chuẩn mực thì chẳng có thông tin gì để up lên website hay brochure gì hết. Do vậy, Dũng Tiến Door đã nhờ Motila tư vấn các cách xây dựng lại toàn bộ nội dung số, bám sát với tinh thần của công ty & ngành nghề thông qua:

- Viết bài & dịch thuật chuẩn mực cho ngành cũng như cho Công ty

- Sưu tập hoặc dựng lên các hình ảnh 3D trực quan sinh động cho sản phẩm & cấu tạo sản phẩm

- Tư vấn & đăng tải các đoạn video clip thể hiện quy trình sản xuất của sản phẩm

- Icon hóa một số giá trị, ưu điểm, lý do tại sao chọn Dũng Tiến, giải pháp của sản phẩm..

- Xây dựng lại hệ thống thông số kỹ thuật chuẩn mực cho Dũng Tiến Door

3. Vấn đề website

Website Dũng Tiến trước đây cũng là một website tạm thời về thẩm mỹ & chưa được quy hoạch bố cục thông tin rõ ràng về các tệp tin như: hình ảnh, bài viết, video clip...điều này gây cản trở cho việc sưu tầm thông tin, viết lạch, dịch thuật & đăng tải trên kênh website. Do vậy, nhu cầu của Dũng Tiến là:

- Cần thiết kế một giao diện website chuyên nghiệp, đáng tin cậy, xứng tầm với công ty đấu thầu mảng thiết kế & tư vấn giám sát những dự án, công trình xây dựng lớn. Tạo ấn tượng cho khách hàng lớn. 

- Thông tin phải được tổ chức, quy hoạch bài bản, đầy đủ, khoa học, thể hiện năng lực mạnh mẽ

- Tính năng nhập liệu & quản trị đa ngôn ngữ cho website để tiếp cận khách hàng trong nước cũng như quốc tế. 

4. Vấn đề Brochure

Tuy bán hàng vừa là giải pháp vừa là các sản phẩm sản xuất, nhưng Dũng Tiến Door thực sự chưa có một ấn phẩm trao tay để nói lên được hết các ưu điểm, giá trị cốt lõi của giải pháp cũng như độ uy tín của công ty trong thị trường Cửa Thép Chống Cháy, do vậy, cần:

- Thiết lập dàn ý, bố cục quyển Brochure mạch lạc, rõ ràng, hợp lí, đánh mạnh vào tiềm lực cũng như đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm cửa chống cháy nói chung và cửa gỗ công nghiệp nói riêng;
- Bài viết cần ngắn gọn, trọng tâm, dễ hiểu;
- Xây dựng hệ thống vị trí các hình ảnh phù hợp, không quá cầu kì, màu sắc tổng thể hài hòa; sử dụng thêm các hình mặt cắt bên trong là điểm nhấn;
- Dịch thuật chuyên ngành theo gốc Tiếng Anh (được rà soát và kiểm định bởi người nước ngoài)

5. Vấn đề tên miền, lưu trữ & bảo mật

Cần Motila tư vấn tên miền sao cho sát với lại thương hiệu nhưng không được trùng với các đơn vị đã mua tên miền trước.

Bên cạnh đó, cần thêm Motila tư vấn về hệ thống lưu trữ, bảo mật sao cho phù hợp với băng thông Việt Nam & quốc tế, giúp Dũng Tiến tiếp cận được nhiều khách hàng thông qua website mà không làm gián đoạn đường truyền cũng như chống việc sao chép thông tin tràn lan.

GIẢI PHÁP CỦA MOTILA

Để giải quyết những vấn đề về truyền thông của Dũng Tiến. Với kinh nghiệm đã làm việc với nhiều thương hiệu lớn về giải pháp & sản phẩm ngành kỹ thuật, xây dựng, cơ khí & công nghiệp, Motila đã tư vấn một gói giải pháp tổng thể cho Dũng Tiến để phù hợp với ngân sách và nhu cầu truyền thông hiện tại. 

1. Thiết kết thương hiệu chuyên nghiệp, tính nhận diện tốt hơn.

Việc am hiểu thị trường xây dựng, cơ khí & công nghiệp giúp Motila nhanh chóng đưa ra các option thiết kế thương hiệu sát với nhu cầu của Dũng Tiến Door.

Thương hiệu gần gũi ngành , thể hiện được cá tính, văn hóa của doanh nghiệp đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của Dũng Tiến giữa thị trường đầy cạnh tranh, nhiều đối thủ. 

2. Xây dựng lại toàn bộ nội dung số

Ban đầu, các thông tin Dũng Tiến Door cung cấp cho Motila còn rời rạc, chưa đủ để tạo ra nhiều thông điệp cho khách hàng tin tưởng. Hiểu rõ đây là nỗi vướng bận lớn nhất. Motila đã nhanh chóng tư vấn, xây dựng, quy hoạch, thu thập từng chút một các thông tin mà Dũng Tiến Door đang có, biên tập lại & chỉn chu lại các hình ảnh truyền thông, giúp cho Khách hàng của Lâm Nguyên nhìn vào có thể đánh giá được giá trị đúng mà Lâm Nguyên có thể mang lại được cho họ.

Chúng tôi đã giải quyết triệt để mọi vấn đề thông tin để làm sao thông tin đưa đến cho khách hàng phải được tối ưu nhất thông qua:

- Viết bài & dịch thuật mới lại toàn bộ cho Dũng Tiến

- Dựng 3D cấu tạo sản phẩm & đặc tả sản phẩm bằng các phần mềm 3D kỹ thuật & mỹ thuật như: Autocad, Inventor,..& render ra hình ảnh đẹp mắt.

- Chúng tôi còn tư vấn Dũng Tiến Door về các chiến lược truyền thông như tạo ra kênh youtube chuyên biệt, trang facebook fanpage & up các nội dung mà chúng tôi đã biên tập lên các trang mạng xã hội để nâng cao tính lan tỏa thông tin.

- Bên cạnh đó, chúng tôi còn phải nghiên cứu & xem xét lại các cách trình bày thông tin kỹ thuật của sản phẩm sao cho ngắn gọn, súc tích nhưng phải thể hiện đúng, đủ các thông số kỹ thuật, các tính chất, ưu điểm để giúp khách hàng xem thông tin có thể hiểu được rõ ràng thông tin sản phẩm, giải pháp mà ra quyết định đặt vấn đề mua hàng nhanh chóng cho Dũng Tiến Door.

3. Thiết kế website mỹ thuật, khoa học, đa năng

Website của Dũng Tiến Door cần khá nhiều thông tin & loại hình thông tin để đăng tải lên sao cho khoa học & đẹp ví dụ như: bài viết, tuyển dụng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, quy cách sản phẩm, video clip, e-book các brochure, catalogue, chứng chỉ, chứng nhận,...

Do vậy, chúng tôi đã cẩn thận nghiên cứu để tạo ra website sao cho có thể đăng được hết các thông tin cần thiết một cách có tổ chức & thẩm mỹ. Giúp khách hàng trải nghiệm thân thiện webiste Dũng Tiến Door khi cần lục tìm các thông tin trên website về công ty, sản phẩm, dịch vụ & những thông tin bên lề khác.

4. Dàn trang ấn phẩm đẹp, ấn tượng

- Hình thành bố cục hợp lý, thu hút; Tối giản hóa nội dung, đánh mạnh vào trọng tâm thông qua đặc trưng dòng sản phẩm cửa chống cháy mà Dũng Tiến cung cấp, đảm bảo khách hàng sẽ hiểu nhanh nhất những ưu thế về các loại cửa khi họ có nhu cầu mua sản phẩm;
- Khai quật triệt để các thế mạnh của công ty để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về Dũng Tiến và Cộng Sự cũng như có được sự tin tưởng hơn khi quyết định hợp tác; 
- Xây dựng kịch bản hoàn chỉnh cho việc bố trí các hình ảnh gồm hình thật sản phẩm, hình phối cảnh, lên bản vẽ 3D (bản vẽ chi tiết) kèm theo các chú thích cần thiết, thể hiện rõ các thành phần, cấu tạo đặc thù của sản phẩm chỉ qua hình vẽ;
- Lên nội dung mới cho phần đánh giá khách hàng của Dũng Tiến, thiết kế layout sang trọng,đem lại sự chuyên nghiệp cao khi đưa Brochure phục vụ quá trình bán hàng;
- Dịch thuật chuyên ngành, đảm bảo mức độ rà soát lỗi sai bởi người kiểm định nước ngoài là nhỏ nhất.

5. Tên miền, lưu trữ, bảo mật

Chúng tôi đã tư vấn & cung cấp lại tên miền mới cho Dũng Tiến để tên miền được sát sao với tên thương hiệu, điều này sẽ giúp webiste được SEO tốt ngay khi lauching website lên.

Bên cạnh đó, Motila còn tư vấn các gói lưu trữ website, email, chứng chỉ bảo mật cho Dũng Tiến Door đồng thời cung cấp đồng bộ các dịch vụ này, giúp Dũng Tiến Door đầy đủ bộ giải pháp về công nghệ thông tin để nhanh chóng làm việc với khách hàng ở một thương hiệu đã được làm mới.

 

Xin Chúc Quý Công Ty thành công & cảm ơn đã sử dụng trọn bộ giải pháp của Công Ty Cổ Phần Motila.

Chúng tôi chân thành biết ơn vì Quý khách đã tin tưởng & giao công việc này cho chúng tôi từ khi bắt đầu tới lúc hoàn thành dự án.

đánh giá từ khách hàng

Anh Hưng  - CEO của Dũng Tiến Door nhận xét: "Chúng tôi có đánh giá cao về tinh thần làm việc của các bạn, MOTILA như đã tiếp thêm động lực, khoác chiếc áo mới giúp Dũng Tiến và Cộng Sự có những bước đi xa hơn và vững hơn trên thị trường cạnh tranh gay gắt ngày nay.
Đội ngũ của các bạn rất chuyên nghiệp và khá am hiểu về chuyên môn ngành nghề kinh doanh của Dũng Tiến. Các bạn đã tư vấn đến chúng tôi những giải pháp khả thi và thẩm mỹ hơn so với tưởng tượng của mình. 
MOTILA quả thực không làm chúng tôi thất vọng.
Chân thành cảm ơn sự hợp tác của các bạn ở hạng mục Brochure nói riêng và các hạng mục khác nói riêng.
Chúc công ty các bạn ngày càng phát triển." 

Dự án & giải pháp thực tế khác
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu, In ấn
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu
Ứng Dụng Di Động, Chuyển Đổi Số, Thương Hiệu, Lưu trữ & đồng bộ
VN | EN
Hotline: 0931 823 889