Dịch vụ
Website Ứng Dụng
Tài Liệu Bán Hàng
In ấn
Lưu trữ & đồng bộ
Mục đích

Giúp khách hàng nhận biết thương hiệu của TDA

Truyền thông nội bộ, chủ đầu tư, nhà thầu, cổ đông & ngân hàng

Lưu trữ & bảo mật thông tin an toàn

Tiến độ
24/06/2022
Khách hàng
THƯƠNG HIỆU GERNIUM - CÔNG TY TNHH NHÔM TIẾN ĐẠT

MÔ TẢ CÔNG TY

Gernium là một trong những thương hiệu của công ty TNHH Nhôm Tiến Đạt – Một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nhôm thanh định hình tại Việt Nam.

Gernium là một trong những bước đột phá của quá trình nghiên cứu, ứng dụng công nghệ xi Anod hiện đại kết hợp với hợp kim 6063 - T5 có sức nén cao chống ăn mòn tốt, mang đến sản phẩm chất lượng cao cấp, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. 

Gernium - với dòng XF sơn và xi anod cao cấp theo tiêu chuẩn xuất khẩu, tích hợp những ưu điểm vượt trội như: độ bền, cứng tuyệt đối; khả năng chống ăn mòn cao. Ngoài ra, Gernium còn ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện của hãng sơn Akzonobel hàng đầu hiện nay và được bảo hành sơn lên đến 25 năm.

Cũng như Tiến Đạt Aluminium, Gernium ra đời với sứ mệnh đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất và vẻ đẹp hoàn mỹ cho mỗi công trình, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến kỹ thuật để mang đến những lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng.

NHU CẦU CỦA GERNIUM

Là thương hiệu kinh doanh nhôm kính cao cấp của hệ thống doanh nghiệp Nhôm Tiến Đạt, Gernium không chỉ mang lại cho thị trường những mẫu nhôm kính chất lượng siêu đẳng cấp mà còn đảm bảo độ thẩm mỹ cao cho mọi công trình lắp đặt.

Tuy nhiên, nhận thấy việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm vẫn chưa giúp Gernium đánh nhanh vào thị trường nhôm kính cạnh tranh đầy nhộn nhịp cũng như chưa có điều kiện khuếch tán tên thương hiệu Gernium rộng khắp để khách hàng dễ dàng nhận biết. Do đó, việc cần và nhất thiết của Gernium lúc này chính là đầu tư vào các công cụ truyền thông website và catalogue sản phẩm để có thể định hình thương hiệu, trình bày danh mục sản phẩm một cách rõ ràng, nhất quán để truyền bá để Qúy khách hàng.

1. Vấn đề về nội dung truyền thông

Cùng với danh mục sản phẩm cửa nhôm kính khá dày đặc, Gernium cần hệ thống theo trình tự từng hệ cửa theo cấu trúc rõ ràng, sao cho hiển thị nguồn thông tin đầy đủ trên cả website và catalogue những nội dung thiết yếu về giới thiệu sản phẩm, thông số kỹ thuật, đặc điểm sản phẩm cũng như những ứng dụng phổ biến để khách hàng có cái nhìn tổng quan về từng hệ sản phẩm mà Gernium đang kinh doanh.

Với yêu cầu sự chuẩn mực về nội dung biên tập, vì cơ bản, thuật ngữ chuyên ngành nhôm kính không dễ dàng tiếp cận và lĩnh hội nhanh, Gernium cần chuyên gia để khai thác triệt để sản phẩm vì không thể bất kì giao cho nhân sự chưa đủ chuyên môn.

Bên cạnh đó, dịch thuật song ngữ Anh – Việt cũng là một trong những yêu cầu không thể thiếu cho dòng sản phẩm nhôm kính cao cấp. Điều này nhằm tạo tiền đề để Gernium dễ dàng tiếp cận khách hàng lớn cũng như có cơ hội xuất khẩu nhiều sang cộng đồng quốc tế.

2. Vấn đề website

Sự phát triển nhanh chóng của xu hướng kinh doanh online đã đánh thẳng vào tầm quan trọng không thể chối từ của việc đầu tư website cho doanh nghiệp. Nhất là doanh nghiệp đã có chỗ đứng trên thị trường. Thực tế, uy tín doanh nghiệp sẽ giảm đi hơn 50% nếu doanh nghiệp không có hẳn một website hẳn hoi để khách hàng truy cập và tìm hiểu.

Nắm bắt được xu hướng, Gernium đầu tư website cực kì chú trọng yếu tố mỹ thuật và kỹ thuật. Vẻ mỹ quan sẽ là yếu tố đầu tiên để lại cho khách hàng ấn tượng và thúc đẩy hành động có ở lại website không. Còn nữa, sự đúng đắn và chuẩn mực về thông tin, hình ảnh (yêu cầu cả hình ảnh thật sản phẩm, hình mô phỏng và bản vẽ chi tiết sản phẩm) không chỉ giúp Gernium tăng uy tín mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp.

3. Vấn đề Catalogue và Leaflet sản phẩm

3.1 Catalogue sản phẩm

Đặc thù với việc kinh doanh dòng sản phẩm nhôm kính cao cấp, Gernium cần chỉn chu mọi thứ trên catalogue để có thể giới thiệu đến khách hàng một cách bày bản, giúp khách hàng dễ hình dung và đưa ra quyết định mua hàng.

Chính vì thế, catalogue đòi hỏi sự tỉ mỉ về hình ảnh để khách hàng có những cái nhìn tổng quan nhất so với thực tế sản phẩm. Ngoài ra, sự trình bày điểm mạnh và những năng lực của Gernium cũng phải được thể hiện nổi bật, sao cho ấn tượng, bắt mắt, thu hút và ra quyết định.

3.2 Leaflet sản phẩm

Gernium cần sự tiện lợi và nhanh chóng khi truyền thông nhanh đến khách hàng nên cần đầu tư hàng loạt vào thiết kế Leaflet, đảm bảo tiêu chí nhanh, gọn, tinh giản, dễ phân phát, truyền thông đến khách hàng mà không quá cồng kềnh như Brochure hoặc Hồ sơ năng lực.

4. Vấn đề lưu trữ và bảo mật

Do khó nắm bắt chuyên môn về các khái niệm lưu trữ bảo mật (hosting, domain, VPS,…) nên Gernium cần đơn vị hỗ trợ trọn gói dịch vụ đi kèm của website sao cho đồng bộ và chất lượng, đảm bảo tốc độ truy cập mượt mà, có thể băng thông quốc tế, hạn chế xâm nhập, dễ dàng quản lý.

Gernium luôn đặt tiêu chí cụ thể, dễ dàng, sẵn có, nhằm đẩy nhanh tiến độ cũng như quản lý chặt chẽ, cụ thể hơn.

GIẢI PHÁP CỦA MOTILA

Tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, Motila thấu hiểu Gernium không chỉ chú trọng hình thức mà còn cả chất lượng công cụ truyền thông mà doanh nghiệp đã đầu tư.

Trải qua quá trình tư vấn, tham vấn và tiếp nhận yêu cầu, Motila hoạch định rõ chiến lược truyền thông để Gernium đánh nhanh, đánh thẳng vào thị trường nhôm kính đang rực lửa để có thể nhanh chóng khẳng định vị thế của mình và tạo tiền đề từng bước chinh phục cả thị trường quốc tế.

1. Biên soạn nội dung, biên tập cấu trúc và dịch thuật song ngữ

Với lợi thế từ việc đã thấu hiểu được hệ sản phẩm của Tiến Đạt Aluminium, Motila cũng có bước đi nhẹ nhàng hơn khi làm quen với dòng sản phẩm mà Gernium đang cung cấp. Khác biệt nằm ở thị trường kinh doanh, ngoài việc biên tập nội dung mới thì khối lượng hình ảnh sản phẩm, bao gồm cả việc vẽ các mặt cắt sản phẩm đều được Motila thiết kế, mô phỏng lại từ đầu, cam kết đảm bảo độ trực quan, tăng tính chuyên nghiệp và uy tín thương hiệu cao hơn.

Chưa dừng lại ở đó, việc thiết lập bố cục mạch lạc bao gồm:

  • Mô tả sản phẩm kèm hình ảnh sản phẩm thực
  • Thông số kỹ thuật đặc thù, màu sắc cửa, bản vẽ cùng phụ kiện cửa đi kèm….

Những đầu mục trên đều được thể hiện trình tự trong một trang. Điều này giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan, không bị đứt quãng khi muốn biết thông tin 1 sản phẩm chi tiết.

Ngoài ra, dịch thuật Anh – Việt chính là khâu Motila chỉn chu cuối cùng trong hạng mục lần này. Mọi thuật ngữ đặc thù đều được đội ngũ Motila trích lọc chính xác, đảm bảo mức độ chuyển ngữ đúng đến 98%.

2. Thiết kế, lập trình website tiện ích, chất lượng, đẳng cấp thượng lưu

Như nhận thức của khách hàng, sự tân tiến của công nghệ 4.0 làm mọi doanh nghiệp không thoát khỏi ma trận của nghiệp vụ kinh doanh online đang thịnh hành. Tuy nhiên, nếu muốn doanh nghiệp nổi bật thì việc đầu tư website nên chú trọng nhiều vào những tiện ích mà website mang lại (Khả năng phễu thu thông tin khách hàng và ứng viên tuyển dụng khi để lại thông tin trên website) cho doanh nghiệp.

Hơn hẳn các doanh nghiệp kinh doanh nhôm kính khác, Gernium hướng đến thị trường cao cấp cho nên sự yêu cầu về mỹ thuật là không thể bỏ lỡ. Giao diện được thiết kế đơn giản nhưng thể hiện rõ nét ngành nghề kinh doanh. Mọi hình ảnh về sản phẩm, bao gồm cả hình vẽ mô phỏng lẫn hình kết cấu lắp đặt đều được thiết kế khuôn mẫu, quy chuẩn và đúng định hướng, giúp cho khách hàng Gernium dễ nắm bắt thông tin và tưởng tượng như sản phẩm thực. Điều này kích thích quyết định mua hàng trở nên nhanh chóng hơn.

Mặt khác, các yếu tố về đặc thù kỹ thuật nhôm kính cũng được trình bày ngắn gọn, súc tích và trọng tâm thông qua những con số tinh giản về độ dày nhôm kính hoặc hiển thị điểm mạnh sản phẩm qua hàng loạt các icon. Điều này không chỉ giúp khách hàng dễ nhớ mà còn tạo sự thích mắt, ấn tượng sâu hơn so với các website diễn giải quá nhiều.

Với trình nhập liệu vô cùng đơn giản, mọi thao tác đều được đội ngũ Motila hướng dẫn thông qua video hướng dẫn chi tiết, giúp nội bộ doanh nghiệp có thể tự chủ quản lý website mà không phụ thuộc bất kì động thái nào từ nhà sáng lập.

3. Thiết kế Catalogue và Leaflet nghệ thuật, chuẩn xác và mạch lạc

Nhận thấy sự yêu thích phong cách đơn giản từ Gernium, Motila nhanh chóng hình thành ngay sự thuần túy này trên quyển Catalogue và Leaflet sao cho cách điệu nhưng sang trọng và đẳng cấp.

Vì nhu cầu cần tập trung 70 - 80% cho lượng hình ảnh hiển thị nên công tác thiết kế, xây dựng Catalogue chú trọng nhiều vào hình vẽ 3d, ISOMETRIC, thiết kế icon, elenmet graphic,... thông qua những phần mềm chuyên dụng, sao cho nội dung ngắn gọn mà khách hàng của Gernium có thể hiểu hết những gì mà họ muốn truyền đạt. Để làm được điều này, đội ngũ thiết kế Motila hoàn toàn có đủ kiến thức về kỹ thuật xây dựng nói chung và ngành nhôm kính nói riêng để giúp Gernium tái hiện dãy sản phẩm phức tạp thông qua vài chục trang giấy.

Thiết kế Catalogue nhìn đơn giản như để hình ảnh và nội dung vào một trang giấy nhưng thực tế lại vô cùng phức tạp. Mọi thứ đều được trình bày theo cấu trúc thông qua sự sáng tạo, nghiên cứu, nhằm mục đích tạo sự mạch lạc và hữu ích cho người sử dụng.

4. Lưu trữ và bảo mật website

Motila cung cấp các dịch vụ đi kèm website với mong muốn giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc bảo mật website mà không phải tìm một đơn vị khác. Điều này không chỉ giúp khách hàng rút ngắn thời gian hoạt động web mà còn tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng quản lý. Ngoài hosting, domain cho website, Motila còn cung cấp cho Gernium chứng chỉ bảo mật website VPS, ngăn chặn sự xâm nhập trái phép của hacker cũng như giúp Gernium sử dụng website một cách mượt mà hơn và độ truyền tải ổn định hơn.

 

Xin Chúc Quý Công Ty thành công & cảm ơn đã sử dụng trọn bộ giải pháp của Công Ty Cổ Phần Motila.

Chúng tôi chân thành cảm ơn vì Quý khách đã tin tưởng & giao công việc này cho chúng tôi từ khi bắt đầu tới lúc hoàn thành dự án.

đánh giá từ khách hàng

Ông Lê Xuân Nhã - Trưởng phòng Marketing đánh giá: 

“Đại diện Tiến Đạt Aluminium nói chung và Thương hiệu Gernium nói riêng, chúng tôi gửi lời cảm ơn đến Motila – Thương hiệu xây dựng công cụ truyền thông mà chúng tôi đánh giá vô cùng cao.

Nhận được tín hiệu tốt từ những hạng mục đầu tiên của TDA cho Hồ sơ năng lực, website và hệ thống thương hiệu, chúng tôi đã quyết định ngay rằng sẽ nhờ sự hỗ trợ của các bạn cho những thương hiệu khác của TDA, trong đó có Gernium. Các bạn luôn có những thiết kế đẹp mắt và có được kinh nghiệm kiến thức dày đặc, chúng tôi không hề tốn bất kì năng lượng tiêu cực nào trong quá trình hợp tác với các bạn bởi vì mọi thứ đều được các bạn xây dựng chỉn chu, sạch sẽ, rất đúng ý của Gernium.

Giờ đây, chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin để bán hàng, gặp khách hàng và truyền bá những gì chúng tôi có được trong thị trường nhôm kính rộng lớn. Chưa kể, chúng tôi hoàn toàn đủ bản lĩnh để sánh vai với các doanh nghiệp lớn hơn một cách chuyên nghiệp hơn.

Tất cả đều nhờ sự giúp đỡ của các bạn – Đội ngũ trẻ với nguồn năng lượng tích cực và sự nhiệt tình trong quá trình làm việc.

Một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành đến Motila nói chung và đội ngũ triển khai của các bạn nói riêng. TDA cũng như Gernium hứa hẹn sẽ lại tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong những hạng mục truyền thông khác trong nay mai. Chúc Motila thành công và phát triển vững mạnh.

Trân trọng./.”

Dự án & giải pháp thực tế khác
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu, In ấn
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Lưu trữ & đồng bộ
VN | EN
Hotline: 0931 823 889