Dịch vụ
Website Ứng Dụng
Ứng Dụng Di Động
Chuyển Đổi Số
Thương Hiệu
Lưu trữ & đồng bộ
Mục đích

Truyền thông & quảng cáo hệ thống trung tâm, khóa học

Tương tác trực tuyến giữa trung tâm, phụ huynh & học viên

Học & làm bài offline, online

Thực hiện nghiệp vụ toàn hệ thống trung tâm

Lưu trữ & bảo mật dữ liệu an toàn

Tiến độ
26/09/2021
Khách hàng
NQH

SƠ LƯỢC VỀ NQH GROUP

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC NQH định hướng phát triển thành một tập đoàn giáo dục toàn diện hàng đầu tại Việt Nam. NQH với tinh thần tự hào dân tộc luôn không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo trong việc xây dựng một môi trường học tập yêu thương, tích cực không chỉ giúp các em học sinh phát triển một cách toàn diện cả kiến thức, kĩ năng, thái độ mà còn tạo điều kiện cho các bạn giáo viên trẻ đầy khát vọng được yêu thương, được cống hiến và mang đến những giá trị tuyệt vời cho nền giáo dục nước nhà.

Kể từ khi thành lập đến nay, NQH sở hữu 32 chi nhánh rãi khắp TP.HCM với các thương hiệu như:

- NQH Education (Chuyên luyện thi Quốc gia cho học sinh trung học cơ sở và phổ thông)

- NQH Ielts (Chuyên đào tạo bồi dưỡng kỹ năng tiếng anh cho mọi lứa tuổi)

- NQH Tutor (Chuyên cung cấp gia sư chất lượng cao cho các gia đình phụ huynh có nhu cầu học riêng)

- NQH School, NQH English...

MONG MUỐN & YÊU CẦU

Với sứ mệnh trang bị cho các học viên đầy đủ hành trang kiến thức để đối mặt với các kỳ thi quan trọng, cũng như nâng cao các kỹ năng cần có trong tư duy, giao tiếp, NQH mong muốn xây dựng trọn bộ giải pháp từ việc xây dựng thương hiệu, truyền thông, quảng cáo & nền tảng công nghệ như sau: 

1. Vấn đề marketing & truyền thông

- Thiết kế thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng, thu hút & mang phong cách đặc thù ngành giáo dục, đào tạo với 3 chữ NQH - tên viết tắt nhà sáng lập.
- Thiết kế giao diện webiste và ứng dụng di động phải thân thiện với người dùng, bám sát thương hiệu, mang phong cách lĩnh vực giáo dục & đào tạo, chuẩn SEO, vận hành chặt chẽ với hệ thống CRM (Customer Relationship Management) bên trong.
- Về cấu trúc hệ thống website phải vừa đồng thời bám sát cấu trúc chung của hệ thống & vừa chi tiết hóa cho từng phân hệ đào tạo của NQH.
- Tạo công cụ marketing tự động như email marketing, landing page để thu khách hàng tiềm năng tự động

2. Vấn đề tài liệu, giáo trình NQH

- Thiết kế hệ thống tài liệu, giáo trình phải đồng bộ với thương hiệu NQH, dàn trang chuẩn đào tạo & giáo dục theo xu hướng mới nhất cho toàn bộ hệ thống NQH 

3. Vấn đề tương tác trung tâm của học viên, phụ huynh

- Toàn bộ các phân hệ trong nền tảng công nghệ thông tin phải đảm bảo tương tác trực tuyến giữa trung tâm, giáo viên, phụ huynh & học viên ngay lập tức trên thời gian thực.
- Kiểm soát đăng ký mới, học hành, điểm danh, đóng học phí, nghỉ phép, làm bài tập về nhà & tổ chức các kỳ thi.
- Trong những tình huống cần thiết, tích hợp công cụ học online, đóng học phí online thông qua các nền tảng bên thứ ba như Zoom, Google Meet, Mircrosoft Team (Đào tạo trực tuyến). Visa, thẻ ATM nội địa, chuyển khoản, ví điện tử (Thanh toán trực tuyến). 

4. Vấn đề quản lý cung ứng, kho vận

- Kiểm soát các mặt hàng hàng hóa mua vào, giá cả, chi phí & đối tác, nhà cung cấp chặt chẽ cho toàn hệ thống NQH

5. Vấn đề quản lý nhân sự

- Thiết lập và phân quyền nhân sự khi tham gia các nghiệp vụ trên nền tảng công nghệ
- Thiết lập chính sách nhân sự như: tiền lương, phúc lợi, sự kiện cá nhân... 

6. Vấn đề quản lý lịch biểu, công việc tùy nghiệp vụ phòng ban

- Quản lý lịch biểu theo ngày, tuần, tháng, năm cho từng cá nhân, nhóm, phòng ban
- Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, công việc và mục tiêu tùy theo hoạt động kinh doanh của hệ thống. 

7. Vấn đề quản lý doanh thu, khoản chi

- Kiểm soát dòng tiền ra, vô và truy xuất ngay lập tức các khoản dòng tiền cần tìm hiểu.
- Thống kê doanh số, khoản chi theo từng tuần, tháng, năm bởi những ai phụ trách

8. Vấn đề lưu trữ & bảo mật

- Hệ thống lưu trữ phải đảm bảo băng thông không giới hạn do lượng truy cập lớn (khoảng 20.000 lượt truy cập/ngày)
- Hệ thống phải tuyệt đối bảo mật chống rò rỉ các dữ liệu khách hàng, kinh doanh...ra bên ngoài.

Cùng nhiều yêu cầu đặc thù khác...

GIẢI PHÁP CỦA MOTILA

Để giải quyết dự án đa mong muốn, đa yêu cầu của Tập đoàn giáo dục NQH, Motila đã từng bước tìm hiểu về văn hóa, cách làm việc & mô hình kinh doanh của tập đoàn trên những hạng mục đặc thù.

Ở hạng mục thương hiệu, kiểu dáng logo được chúng tôi xem xét, tham khảo hàng hục các thương hiệu nổi tiếng về giáo dục & đào tạo trong nước và quốc tế trước khi lên concept để yêu cầu khắt khe về kiểu dáng và màu sắc chuyên ngành, đồng thời phải bám sát xu hướng tối giản, hiện đại và chậm lỗi thời.

Thương hiệu còn phải được thiết kế mở để lồng ghép các thương hiệu con nếu các phân hệ kinh doanh được phát sinh.

Ở hạng mục tài liệu, giáo trình đào tạo

Vì là hệ thống lớn với hàng chục nghìn học viên, hệ thống tài liệu phải đảm bảo thiết kế phù hợp với xu hướng mới nhất, trực quan, bắt mắt để tạo cảm hứng cho việc học hành của học viên, thể hiện sự chuyên nghiệp của tập đoàn.

Do vậy, dựa trên kinh nghiệm gần 10 năm thiết kế và in ấn, chúng tôi đã xem xét cẩn thận và thiết kế từng trang chi tiết hết sức tỉ mỉ, đảm bảo mặt mỹ thuật và chất lượng in ấn sau khi xuất bản & phát hành hàng loạt.

Ở hạng mục Website

Ngoài việc concept thiết kế trang webiste phù hợp với văn hóa của NQH và lĩnh vực chuyên môn, chúng tôi dựa trên nhu cầu cua NQH để xây dựng webiste đa năng với 3 tính năng cốt lõi:

1. Đảm bảo bố cục, sắp xếp các nội dung truyền thông cách khoa học, bài bản, đúng, đủ và kịp thời cho khách hàng của NQH

2. Các công cụ phễu thu khách hàng tiềm năng (Landing page), phễu thu nhân tài (Form tuyển dụng) được tích hợp ngay trên nền tảng website để NQH có thể tổng hợp nhanh khách hàng tiềm năng và chăm sóc ngay lập tức bên cạnh việc tuyển dụng liên tục và hàng loạt nhân sự cho hệ thống kinh doanh của mình.

3. Ngoài ra, chúng tôi còn xây dựng NQH ID là một cổng tương tác, gắn kết mật thiết các hệ thống trung tâm với phụ huynh, học viên thông qua các bảng thông tin như: xem xét lịch sử đóng phí, làm bài tập, điểm danh, lịch học, nghỉ phép... đối với từng cá nhân cụ thể

Ở hạng mục Ứng dụng di động

Để đảm bảo sự tiện nghi cho việc truy cập vào NQH ID mọi lúc mọi nơi của phụ huynh, học viên, đồng thời cũng phải đảm bảo luôn sự tương tác nhanh của phía giáo viên NQH, nhân sự nội bộ và CSKH của NQH, chúng tôi xây dựng ứng dụng di động ở 2 phân hệ

1. Ứng dụng di động NQH ID dành cho phụ huynh và học viên

2. Ứng dụng di động CRM dành cho quản lý, giáo viên của Tập đoàn.

Ở hạng mục CRM (Customer Relation Ship Management)

Với số lượng hàng chục nghìn học viên trên mỗi năm cùng hệ thống chi nhánh đồ sộ phủ khắp TP.HCM, nghiệp vụ kinh doanh của NQH với nhiều quy trình đa phương, chúng tôi phải xây dựng 1 chuỗi nghiệp vụ khép kín từ website, ứng dụng di động tới CRM của NQH. 

Các giao diện nghiệp vụ được chúng tôi thiết kế trực quan, dễ thao tác giúp cho các nghiệp vụ được vận hành trôi chảy như:

Nghiệp vụ truyền thông, Marketing, kinh doanh, Bán hàng & CSKH, Đào tạo, Mua hàng, cung ứng và kho, Nhân sự, Tài chính

Tất cả nghiệp vụ trên phải được tính toán cẩn thận để thiết kế mở, liệu trù cho việc nâng cấp thêm tính năng trên giao diện desktop và mobile cho ứng dụng di động

Ở hạng mục lưu trữ & bảo mật

Với hệ thống lưu trữ của Motila, chúng tôi xây dựng cho NQH 1 hệ thống riêng biệt với tốc độ xử lý cao cho lưu lượng người dùng lớn, băng thông không giới hạn và dung lượng được nâng cấp tùy thuộc và mức độ lưu trữ của NQH. 

Hiểu rõ tầm quan trọng của các dữ liệu, chúng tôi thiết lập việc backup tự động với 7 bản ghi trên mỗi tuần cộng thêm hệ thống bảo mật tường lửa 4 lớp nhằm đề phòng tình huống bị downtime hoặc sự xâm nhập vào dữ liệu trái phép của các cá nhân, tổ chức khác.

 

đánh giá từ khách hàng

Ông Nguyễn Quốc Hiệu - Giám Đốc Công Ty NQH: "Qua quá trình làm việc với Motila, chúng tôi nhận thấy Motila có nhiều điểm mạnh trong việc thực hiện dự án lần này của chúng tôi nói riêng và ngành giáo dục nói chung. Motila có đầy đủ giải pháp đồng bộ cho việc kinh doanh mảng giáo dục & đào tạo từ A-Z như là từ xây dựng thương hiệu, thiết kế tài liệu bán hàng hoặc giáo trình dạy học, cùng việc xây dựng hệ thống website, ứng dụng di động, CRM và tối ưu lưu trữ. Tuy ban đầu chúng tôi chưa am hiểu lắm và khá thiếu tự tin về các giải pháp mà Motila thuyết trình, nhưng với sự kiên nhẫn, các nhân sự Motila cũng như người đứng đầu đã cặn kẻ giải thích, đề ra giải pháp tỉ mỉ để giúp chúng tôi dần dần hiểu rõ và quyết định chọn theo hướng đi mà phía Motila tư vấn. Giờ đây, chúng tôi có thể tự tin phát triển hệ thống đào tạo ra trên toàn quốc dựa trên mọi nền tảng mà Motila cung cấp. Chúng tôi vô cùng biết ơn đội thực hiện dự án của Moitla lần này và tin rằng sẽ còn hợp tác nhiều trong tương lai gần"

Dự án & giải pháp thực tế khác
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Lưu trữ & đồng bộ
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu, In ấn, Lưu trữ & đồng bộ
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu, Lưu trữ & đồng bộ
VN | EN
Hotline: 0931 823 889