Dịch vụ
Website Ứng Dụng
Chuyển Đổi Số
Thương Hiệu
Lưu trữ & đồng bộ
Mục đích

Lan tỏa thương hiệu & giá trị sản phẩm tới khách hàng

Cung cấp kênh thương mại điện tử cho Khách hàng dễ tiếp cận & mua hàng

Tiến độ
19/10/2020
Khách hàng
Nhỏ và Xinh

MÔ TẢ CÔNG TY

Công ty Nhỏ và Xinh được thành lập vào năm 2019. Với mong muốn đem lại những vật dụng, không gian sống và làm việc cho các gia đình cũng như cho những góc làm việc cho các văn phòng công ty được an toàn, xinh xắn. Do đó, các sản phẩm được Nhỏ và Xinh nghiên cứu, thiết kế & sản xuất như: đồ chơi, trang trí nội thất, quà tặng, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm...đều bằng gỗ và chứa đựng nhiều triết lý nhân văn, giá trị thẩm mỹ cho người sử dụng.

Kể từ khi thành lập năm 2019 đến nay, Nhỏ và Xinh đã liên tục cập nhật dải sản phẩm cũng như danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng như:

- Vật dụng trang trí nội thất xinh xắn và các vật dụng gia dụng bằng gỗ

- Hộp quà tặng dành cho thực phẩm, đồ ăn, thức uống..

- Quà tặng kỷ niệm, tranh truyền động lực

- Văn phòng phẩm như: thẻ sách, kệ sách để bàn

- Đồ chơi gỗ thân thiện với môi trường như: xe đồ chơi, mô hình lắp ghép..

NHU CẦU CỦA NHỎ VÀ XINH

Trong bối cảnh 4.0, khi mà internet đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống, người tiêu dùng có nhiều cơ hội để tiếp cận sản phẩm thông qua rất nhiều kênh thông tin để mua hàng. Giao dịch thương mại nổ ra khắp mọi lúc mọi nơi & hầu như là ngay lập tức bất chấp không gian & thời gian.

Điều này sẽ khiến cho các công ty sản xuất, thương mại sẽ phải đảm bảo thông tin về sản phẩm, thương hiệu của mình hoặc nói một cách khác là lan truyền giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của mình lên càng nhiều kênh càng tốt.   

Việc chậm triển khai ma trận truyền thông & marketing trên nhiều kênh này sẽ khiến cho doanh nghiệp bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Tuy nhiên, không phải dễ để đánh giá, phân tích xem khách hàng của mình sẽ có thói quen tập trung ở nhưng kênh nào, nơi nào nhiều nơi nào ít, nơi nào sự nổ đơn sẽ diễn ra, cách thức nào & hành vi của khách hàng như thế nào, họ thích đọc thích nghe những thông tin gì..

Những công ty khởi nghiệp với mô hình sản xuất & thương mại như Nhỏ và Xinh sẽ không khỏi đau đầu vì điều đó.

Như vậy, Nhỏ và Xinh mong muốn Motila có thể hỗ trợ những vấn đề sau; 

1. Vấn đề thương hiệu

- Cần thiết kế thương hiệu thể hiện đúng cá tính người chủ doanh nghiệp, lồng ghép tên thương hiệu & giá trị ý nghĩa mà Nhỏ và Xinh muốn gửi gắm tới khách hàng qua sự tỉ mỉ, nắn nót trong mỗi sản phẩm. 

2. Vấn đề truyền thông

- Cần thiết kế một giao diện website linh hoạt, tùy biến, đẹp mắt & thân thiện với người dùng. Tạo ấn tượng xinh xắn, đáng yêu cho cuộc sống, giống như những sản phẩm Nhỏ và Xinh tạo ra.

- Thông tin phải được tổ chức, quy hoạch đơn giản, đầy đủ, khoa học, tiện cho khách hàng truy cập, tra cứu các thông tin bổ ích của các doanh nghiệp trong & ngoài nước.

- Tính năng nhập liệu & quản trị đa ngôn ngữ cho website để tiếp cận khách hàng trong nước cũng như quốc tế. 

2. Vấn đề Thương Mại Điện Tử

- Tích hợp các cổng thanh toán điện tử để thành viên nội địa cũng như quốc tế có thể dễ dàng giao dịch.

- Theo dõi, quan sát & xử lý được các đơn hàng của khách hàng Nhỏ và Xinh

- Tích hợp đa kênh, thu hút đơn từ các kênh bán hàng khác về như Tiki, Shopee, Zalo, Facebook..cũng như chat chăm sóc khách hàng về 1 trạm trung tâm để dễ quản lý

- Tích hợp tính năng giao hàng của các hãng bên thứ ba..

 - Tích hợp CRM để Nhỏ và Xinh quản lý sổ sách, dòng tiền thu chi của doanh nghiệp..

3. Vấn đề lưu trữ & bảo mật

- Hệ thống lưu trữ phải đảm bảo băng thông không giới hạn do lượng truy cập lớn từ các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới (khoảng 20.000 lượt truy cập/ngày)
- Hệ thống phải tuyệt đối bảo mật chống rò rỉ các dữ liệu khách hàng, kinh doanh...ra bên ngoài.

Cùng nhiều yêu cầu đặc thù khác...

GIẢI PHÁP CỦA MOTILA

Để giải quyết những mong mỏi của Nhỏ và Xinh với thị trường thương mại khốc liệt & quyết liệt như hiện nay, Motila đã cẩn thận tìm hiểu về sản phẩm của Nhỏ và Xinh, cách thức sản xuất, phương thức phân phối ra thị trường hiện tại để làm rõ các điểm yếu đang còn tồn đọng hầu giải quyết từng việc. 

1. Thiết kết thương hiệu tinh tế, dễ thương.

Đúng như tên gọi, thương hiệu Nhỏ và Xinh được định vị cho những khách hàng yêu mến những sản phẩm nhỏ nhắn, xinh xinh đem lại cuộc sống tinh thần tươi vui, cởi mở. Đó là những món quà kỷ niệm, những món đồ nội thất xinh xắn vào những dịp lễ. Khi tặng cho nhau những điều này, người trao tặng thể hiện một thông điệp biết ơn, tình cảm sâu sắc dành cho nhau.

Do vậy, thương hiệu được thiết kế mang đậm tính kỹ thuật một chút, xinh xắn một chút, để thể hiện hết giá trị mà Nhỏ và Xinh muốn lồng ghép vào.

1. Thiết kế website chuyên nghiệp, thân thiện, khoa học

Sở hữu đội ngũ thiết kế webiste, ứng dụng di động chuyên nghiệp. UX/UI Designer, Graphic Designer của Motila đã nghiên cứu tỉ mỉ các phong cách website dạng thương mại điện tử. Cách bố trí thông tin để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận, lọc tìm ngay lập tức với các bộ lọc & danh mục được sắp xếp cẩn thận.

Bên cạnh đó, chúng tôi dùng biểu tượng hóa để tạo sự dễ tìm cho các danh mục ngành nghề được thể hiện trong website của Nhỏ và Xinh

2. Tư vấn & thiết kế tính năng thương mại điện tử.

Để việc giao dịch của Khách hàng của Nhỏ và Xinh được diễn ra suôn sẻ, mượt mà. Motila đã thiết kế, lập trình các tính năng cùng tính hợp với cổng thanh toán của bên thứ ba. Điều này cho phép khách hàng của Nhỏ và Xinh ở mọi nơi trên thế giới đều có thể thanh toán với Nhỏ và Xinh thông qua thẻ VISA, MASTER hoặc chuyển khoản tại các ngân hàng nội địa Việt Nam.

Bên cạnh đó, chúng tôi tích hợp các tính năng của bên thứ ba vào trong CRM của Nhỏ và Xinh như: chat, phân bổ hàng hóa lên các kênh khác (Omnichanel), gom đơn, giao nhận..và thống kê để báo cáo ngay lập tức.

Việc làm này giúp Nhỏ và Xinh tiết kiệm được thời gian phải theo dõi trên từng kênh khác nhau hoặc giúp tránh được việc các đơn phát sinh ở kênh khác không có người chăm đơn.

3. Tính năng chiến dịch định kỳ

Với thương mại, việc tồn kho, tung sản phẩm mới...là điều luôn diễn ra. Do vậy, các chính sách bán hàng, chương trình marketing sẽ được diễn ra liên tục để kích cầu. Do vậy, Motila đã tích hợp các công cụ marketing tự động để Nhỏ và Xinh thực hiện các chiến dịch thông qua các công cụ như: Auto landing page, auto email marketing..

Giúp Nhỏ và Xinh tiết kiệm nhiều chi phí marketing cho doanh nghiệp.

4.  Lưu trữ & bảo mật

Với hệ thống lưu trữ của Motila, chúng tôi xây dựng cho YES 1 hệ thống riêng biệt với tốc độ xử lý cao cho lưu lượng người dùng lớn, băng thông không giới hạn và dung lượng được nâng cấp tùy thuộc và mức độ lưu trữ của YES

Hiểu rõ tầm quan trọng của các dữ liệu, chúng tôi thiết lập việc backup tự động với 7 bản ghi trên mỗi tuần cộng thêm hệ thống bảo mật tường lửa 4 lớp nhằm đề phòng tình huống bị downtime hoặc sự xâm nhập vào dữ liệu trái phép của các cá nhân, tổ chức khác.

 

đánh giá từ khách hàng

Anh Ân - CEO của Nhỏ và Xinh nhận xét: Motila chủ động hoàn toàn và làm thay cho chúng tôi nhiều kịch bản kinh doanh khi các quy trình giao dịch trên internet chúng tôi chưa hề nắm rõ.
Thế mạnh của Motila là thiết kế rất thẩm mỹ. Cá nhân tôi cảm thấy rất hài lòng vượt mong đợi.

Dự án & giải pháp thực tế khác
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu, In ấn, Lưu trữ & đồng bộ
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Lưu trữ & đồng bộ
VN | EN
Hotline: 0931 823 889