Dịch vụ
Website Ứng Dụng
Chuyển Đổi Số
Tài Liệu Bán Hàng
Thương Hiệu
In ấn
Lưu trữ & đồng bộ
Mục đích

Định vị thương hiệu chuyên nghiệp trên thị trường

Truyền thông thông tin bài bản cho nhân viên, cổ đông, khách hàng, đối tác về sản phẩm & dịch vụ

Khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường

Lưu trữ & bảo mật thông tin

Tiến độ
17/10/2019
Khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN FUJIWINDOWS

MÔ TẢ CÔNG TY

Được thành lập vào ngày 02/04/2015, Công ty Cổ phần Fujiwindows là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm NHÔM KÍNH HOÀN CHỈNH từ khâu thiết kế, sản xuất, vận chuyển lắp đặt hoàn thiện tại công trình.

Là thành viên thuộc QHPlus Group, Fujiwindows được trang bị đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, lành nghề và dây chuyền máy móc hiện đại, Fujiwindows mong muốn có cơ hội đáp ứng tốt nhất và thoả mãn nhất những nhu cầu ngày càng phong phú và khắt khe của quý khách hàng đối với các sản phẩm nhôm kính.

Với định hướng chủ động quan tâm và nỗ lực cống hiến, chúng tôi liên tục tìm cách đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng kèm theo tính thẩm mĩ cao cho từng dòng nhôm kính, đảm bảo được các yêu cầu về kiến trúc cũng như độ an toàn cho khách hàng.

Luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng của khách hàng từ Chủ đầu tư, Nhà thầu, Hộ gia đình, Cá nhân,... Fujiwindows đầu tư xây dựng nhà máy công nghệ cao, nhập khẩu 100% từ Đức, phục vụ sản xuất tại KCN NHƠN TRẠCH, cam kết đảm bảo thi công đúng tiến độ, đúng kỹ thuật, đúng chất lượng và thẩm mỹ mà khách hàng mong muốn.

Hiện tại, Fujiwindows đang có được thị phần ổn định và ngày càng phát triển mạnh tại Việt Nam, được các nhà thầu và chủ đầu tư đặt niềm tin và kì vọng để đảm nhận các dự án lớn. Vì thế, Fujiwindows cam kết không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ liên tục để phục vụ tốt hơn nữa thị trường trong nước và hướng đến các nước khu vực.

NHU CẦU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN FUJIWINDOWS

Là một công ty thành viên của tập đoàn QH Plus, Fujiwindows được thành lập với mong muốn bổ sung cho khách hàng giải pháp đồng bộ nhất cho công trình, dự án xây dựng của khách hàng tới cả mốc hoàn thiện & bàn giao công trình vào sử dụng.

Những giải pháp, sản phẩm & dịch vụ Nhôm Kính của Fujiwindows cũng phải được mang tinh thần chuyên nghiệp, uy tín được thừa hưởng từ công ty mẹ.

Mặc dù thị trường nhôm kính khá lớn nhưng cũng khá sôi động, kéo theo đó đặt ra vấn đề là muốn chen chân vào ngành này, các doanh nghiệp phải thực sự tạo được ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng đối với thương hiệu, tiếp đó là giúp họ tiếp cận các giải pháp sản phẩm, dịch vụ và giúp họ thực sự trải nghiệm với sản phẩm để chiếm được niềm tin yêu của Khách hàng.

Vì đặc thù là hàng may đo, tính chuyên môn và kỹ thuật là rất nhiều, do vậy, để có thể lan tỏa giá trị đúng, đủ thì phải dùng nhiều phương tiện & kênh truyền thông để giúp khách hàng nắm được các giá trị riêng biệt mà một công ty Nhôm Kính đang có. 

Đứng trước những vấn đề đó, Fujiwindows đã chọn Motila là đối tác truyền thông chính để xây dựng nội dung, biên tập, dịch thuật và thiết kế các bộ nhận diện thương hiệu cũng như là website để tiếp cận khách hàng nhanh hơn. Bởi vì, Fujiwindows tin tưởng Motila là một trong những công ty truyền thông kỹ thuật chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

1. Vấn đề về thương hiệu

- Fujiwindows mong muốn hình ảnh thương hiệu làm cho khách hàng liên tưởng tới chất lượng sản phẩm cao cấp, tiêu chuẩn kỹ thuật cao như đất nước Nhật Bản. Do vậy, cần lồng ghép được hình ảnh, màu sắc, biểu tượng làm sao cho Khách hàng cảm nhận được ngay những giá trị đã nêu trên.

- Sáng tạo Slogan cần phải sát ngành nghề, hướng tới giá trị quan mà Fujiwindows mong muốn là hướng đến tương lai, hướng đến những tầm nhìn rộng lớn. 

2. Vấn đề về nội dung

- Thông tin nội dung của Fujiwindows còn hỗn loạn, chưa được thu thập, sắp xếp và làm lại bài bản. Cụ thể là chưa có các bài viết định nghĩa, chưa có những bộ hình ảnh chỉn chu về công ty, nhà máy, con người, sản phẩm & giải pháp,...

- Thị trường Fujiwindows mong muốn là hướng tới cả trong nước & quốc tế. Do vậy cần biên tập nội dung kỹ lưỡng & dịch thuật các nội dung đúng kỹ thuật.

- Các hình ảnh sử dụng cần được xây dựng trau chuốt, tỉ mỉ để sử dụng trên các phương tiện truyền thông như ấn phẩm, website, facebook...

3. Vấn đề về Catalogue

- Dựa trên thông tin Fujiwindows đang có, hãy phân tích chi tiết & biên tập lại tỉ mỉ về bài viết, hình ảnh & sắp xếp quy hoạch bố cục nội dung đẹp mắt, chuyên nghiệp.

- Cần đảm bảo bản sắc thương hiệu xuyên suốt ấn phẩm Catalogue để khách hàng nhận diện rõ ràng, nhất quán về thương hiệu Fujiwindows trên từng trang ấn phẩm. 

- Các thông tin cần biên tập vừa đủ, chính xác để tạo lòng tin cho khách hàng của Fujiwindows khi đọc từng trang ấn phẩm. 

- Các sản phẩm kỹ thuật cần được minh họa trực quan, từ cấu tạo tới hình ảnh ứng dụng cũng như icon hóa các đặc điểm, ưu điểm kỹ thuật của sản phẩm.

4. Vấn đề website

- Thiết kế giao diện bắt mắt, tỉ mỉ & chuyên nghiệp đúng với tác phong làm việc & tính nhận diện thương hiệu của Fujwindows

- Công cụ quản trị nội dung website tiện lợi, dễ sử dụng để phục vụ công tác cập nhật nội dung liên tục.

- Lập trình các công cụ hỗ trợ SEO cho các bài viết để tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm google, giúp khách hàng có nhu cầu dịch vụ của Fujiwindows tiếp cận tốt hơn.

- Biên tập, dịch thuật & nhập liệu toàn bộ nội dung website của Fujiwindows

5. Vấn đề tên miền, lưu trữ & bảo mật

- Hệ thống lưu trữ phải đảm bảo băng thông không giới hạn do lượng truy cập lớn (khoảng 2000 lượt truy cập/ngày)
- Hệ thống phải tuyệt đối bảo mật chống rò rỉ các dữ liệu khách hàng, kinh doanh...ra bên ngoài.

GIẢI PHÁP CỦA MOTILA

Là một công ty hàng đầu về truyền thông kỹ thuật tại Việt Nam, và đặc biệt là dành riêng cho ngành nhôm kính, Motila am hiểu sâu sắc những vấn đề Fujiwindows gặp phải cũng như hoàn toàn có nhiều giải pháp để giải quyết triệt để các vấn đề truyền thông của Fujiwindows. 

Chúng tôi có đội ngũ nhân sự sở hữu nhiều khả năng viết lách, biên tập, dựng hình kỹ thuật, thiết kế thương hiệu & dàn trang để tạo ra một bộ giải pháp hoàn hảo cho Fujiwindows nói riêng & các công ty kỹ thuật về Nhôm Kính nói chúng.

1. Thiết kế thương hiệu ấn tượng, thu hút & gợi sự liên tưởng

Để thiết kế được thương hiệu Fujiwindows, chúng tôi đã cẩn thận nghiên cứu nhiều xu hướng thương hiệu quốc tế. Chúng tôi tìm cách truyền tải được hết những giá trị mà Fujiwindows muốn lồng ghép vào thương hiệu. 

Chúng tôi đã cố gắng lồng ghép thương hiệu với những biểu tượng Nhật Bản, đất nước của sự chuẩn mực về khoa học kỹ thuật, của núi Phú Sĩ, của xứ sở mặt trời mọc...

Bên cạnh đó, màu sắc cũng được chúng tôi tính toán kỹ lưỡng để sao cho có thể nhìn đẹp trên màn hình khi dùng trên website, đẹp khi in trên ấn phẩm hoặc khi thêu trên áo đồng phục, trên mica làm bảng hiệu, khắc inox... hay trên bất cứ chất liệu gì cần cho Fujiwindows quảng bá thương hiệu,..

Sự đầu tư kỹ càng về mặt tư duy cùng với tính toán kỹ thuật đã giúp cho thương hiệu Fujiwindows nhanh chóng lấn sân vào thị trường Nhôm Kính đầy tính cạnh tranh trong thời điểm hiện tại.

2. Vấn đề xây dựng nội dung

Đối với một công ty khởi nghiệp như Fujiwindows, vấn đề xây dựng mới hoàn toàn nội dung sao cho đầy đủ và thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng là cả một thách thức lớn.

Đề thực hiện được hạng mục này, chúng tôi đã đồng hành cùng người đứng đầu doanh nghiệp cùng các cộng sự để tìm hiểu từng chút về sản phẩm, dịch vụ, các công nghệ được áp dụng vào sản phẩm để hiểu hết trước khi bắt tay vào xây dựng từng bài viết, dựng hình minh họa & phân tích điều hướng truyền thông.

Về bài viết, chúng tôi cẩn thận phỏng vấn & xây dựng lên các bài viết định nghĩa, giới thiệu về công ty, nhà máy, con người, sản phẩm & dịch vụ sau đó tiến hành dịch thuật chúng.

Về hình ảnh, chúng tôi nhận những sản phẩm mẫu và nghiên cứu tỉ mỉ để dựng hình 3D làm sao cho mô tả được đúng màu sắc, công nghệ sơn cũng như các cấu tạo bên trong của Profile nhôm.

Chúng tôi còn phải dựng các hình ảnh ứng dụng trong thực tế, đồng thời thu thập tìm kiếm các thông tin, hình ảnh phụ kiện mà Fujiwindows sử dụng cho hệ nhôm riêng của mình.

Sau một số thời gian triển khai. Công việc cũng hoàn thành theo đúng sự kỳ vọng của Fujiwindows.

3. Thiết kế ấn phẩm kỹ thuật chuẩn mực, thẩm mỹ & đúng kỹ thuật

Để có một Catalogue sản phẩm ấn tượng về mặt thẩm mỹ, độ uy tín & tính chuyên nghiệp của nó, đội ngũ Motila đã chỉn chu từng element graphic như icon, hình ảnh, bảng thông tin kỹ thuật,...

Bên cạnh đó, xây dựng bài viết & dịch thuật theo đúng quy hoạch nội dung của từng trang đặc thù cũng là một thách thức lớn. 

Ngoài ra, xu hướng layout cũng được chúng tôi đầu tư nhiều thời gian để nghiên cứu và cho ra các layout hiện đại, bắt mắt dựa trên các catalogue của những nhà sản xuất nhôm kính lớn trong & ngoài nước. Đảm bảo sao cho khi khách hàng của Fujiwindows cầm xem quyển catalogue có thể nắm bắt được hết thông tin cần thiết để ra quyết định đặt hàng.

4. Tư vấn & thiết kế website chuyên nghiệp, thân thiện, viết bài & nhập liệu bài bản.

Vì là công ty công nghệ thông tin, và dựa trên những thông tin Fujwindows cần thể hiện cho khách hàng mà Motila đã xây dựng được, chúng tôi hoàn toàn chủ động trong việc tạo ra một website với các tiêu chí Fujiwindows đặt ra một cách chủ động. Nhờ vậy, trang website hoàn thiện trong thời gian rất ngắn nhưng vẫn đảm bảo được các thông tin cần thiết, trực quan sinh động cho khách hàng của Fujiwindows khi ghé thăm trang web.

5. Ở hạng mục lưu trữ & bảo mật

Là nhà cung cấp tên miền, hệ thống lưu trữ & các chứng chỉ bảo mật. Motila cung cấp cho Fujwindows gói tên miền, lưu trữ & bảo mật phù hợp với lưu lượng khách lướt web. Điều này giúp tối ưu nhu cầu sử dụng & phù hợp trong ngân sách của Fujiwindows.

 

đánh giá từ khách hàng

Mr Thắng - CEO Công Ty Cổ Phần Fujiwindows nhận xét: "Đa phần, đối với một công ty kỹ thuật xây dựng, các thông tin về sản phẩm & dịch vụ mang tính phức tạp & tính chuyên môn cao. Để xây dựng được một bộ phận có thể thu thập thông tin, sắp xếp & tinh chỉnh để truyền thông tới toàn bộ CBCNV, cổ đông, đối tác, khách hàng là một việc làm không đơn giản. Do vậy, chúng tôi phải loay hoay trong việc tuyển dụng những nhân sự truyền thông như thế này nhưng thực sự là rất khó. Tuy nhiên, chúng tôi được biết tới Motila là chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật này. Chúng tôi đã trình bày các mong muốn & mục đích truyền thông, cũng như các tiêu chí chất lượng thông tin mà chúng tôi muốn truyền đạt ra thị trường. Motila đã lắng nghe, tư vấn, & xây dựng giúp chúng tôi bước đầu về các nội dung, thông tin cùng các phương tiện để chúng tôi nhanh chóng tiếp cận thị trường như: biên tập, dịch thuật, thiết kế website, catalogue...Chúng tôi vô cùng hài lòng với kết quả mà Motila đem lại cho chúng tôi. Chúng tôi đã có thể sử dụng các sales kit này để đi bán hàng cho những dự án lớn hoặc nhỏ lẻ rất nhanh. Xin cảm ơn Motila"

Dự án & giải pháp thực tế khác
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu, Lưu trữ & đồng bộ
Website Ứng Dụng, Chuyển Đổi Số, Thương Hiệu, Lưu trữ & đồng bộ
VN | EN
Hotline: 0931 823 889