Dịch vụ
Website Ứng Dụng
Tài Liệu Bán Hàng
Thương Hiệu
Mục đích

Giúp khách hàng nhận biết thương hiệu của Liên Việt

Truyền thông nội bộ, chủ đầu tư, nhà thầu, cổ đông & ngân hàng

Lưu trữ & bảo mật thông tin an toàn

Tiến độ
22/07/2022
Khách hàng
CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU MỚI GIA NGUYỄN

MÔ TẢ CÔNG TY

Công ty TNHH Vật Liệu Mới Gia Nguyễn với thương hiệu UNIDOOR, là đơn vị chuyên sản xuất, gia công và thương mại các sản phẩm nhôm kính hoàn chỉnh được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao.

Thành lập vào 08/2016 với đội ngũ nồng cốt là đội ngũ chuyên gia đầy tâm huyết trong phân khúc ngành cửa nhôm cao cấp, UNIDOOR từng bước lấn sâu hơn vào thị trường nhôm kính sôi nổi, dần trở nên có vị thế và đã thành công thực thi hàng loạt các dự án lớn nhỏ khác nhau, góp phần gây dựng sự phồn thịnh cho kinh tế nước nhà.

NHU CẦU CỦA LIÊN VIỆT

Với vị thế hiện có, Gia Nguyễn cần đưa thương hiệu UNIDOOR lan tỏa rộng hơn trong tâm trí khách hàng nói chung và trong tiềm thức khách hàng ngành nhôm kính nói riêng. Hiển nhiên, muốn làm được điều đó, trước tiên cần trang bị sẵn những công cụ giúp độ uy tín được đẩy lên cao như website, hồ sơ bán hàng,… để có thể truyền bá, thu hút các tệp khách hàng khác nhau.

1. Về vấn đề nội dung

Nội dung biên soạn không cần quá cầu kì, dùng thuật ngữ đơn giản dễ hiểu, chủ yếu bám sát ngành nhôm kính nói chung và các sản phẩm nhôm kính hoàn thiện nói riêng. Ngoài ra, hình ảnh sử dụng yêu cầu độ phân giải cao, dễ hình dung, hài hòa về màu sắc.

2. Vấn đề bộ nhận diện thương hiệu

Để thương hiệu UNIDOOR dễ dàng chắp cánh bay xa hơn nên những yêu cầu cần thiết về thẩm mỹ là yếu tố đáng quan tâm. Với 2 gam màu xanh, đỏ chủ đạo, biểu tượng logo cần sử dụng những khối hình sao cho khách hàng dễ nhớ, dễ nhận diện và có thể biết UNIDOOR là ai, nhớ đến UNIDOOR là biết đến Gia Nguyễn.

3. Vấn đề website

Thiết kế website đơn giản, hài hòa giữ hình, chữ. Không để quá nhiều không gian trống và nội dung biên tập cần được thống nhất. Đánh mạnh vào hệ sản phẩm nên các thông tin cơ bản của từng hệ nhôm kính cần rõ ràng, chi tiết, hoạch định thông số kỹ thuật phải đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng nói chung.

4. Vấn đề hồ sơ năng lực

Ngoài website, hồ sơ năng lực cũng là hạng mục đặc biệt chú trọng. Phần này cần nhiều thông tin chi tiết hơn đảm bảo bố cục không rời rạc. Giúp khách hàng có thể nhận biết Gia Nguyễn là ai và những sản phẩm cung cấp ra thị trường có những tính năng ưu việt nào.

Ngoài ra, hồ sơ năng lực cần những yếu tố sinh động về hình ảnh thật, hình thiết kế, hình đồ họa,… sao cho gạt bỏ đi sự nhàm chán trong tâm lý người đọc.

GIẢI PHÁP CỦA MOTILA

Đa phần các doanh nghiệp ngành xây dựng kỹ thuật nháo nhào vì chẳng biết cách tìm kiếm khách hàng ra sao. Và khi đã được tư vấn các công cụ hỗ trợ như website, Hồ sơ năng lực, định vị thương hiệu thì luôn vui mừng vì có những khởi sắc tốt. UNIDOOR cũng không ngoại lệ. Nắm bắt được tâm lý đó, MOTILA đã tư vấn, trình bày giải pháp để UNIDOOR gỡ bỏ những lo lắng trước đây và sẽ hoàn toàn tự tin bán hàng sau khi sử dụng các giải pháp mà MOTILA tư vấn.

1. Thu thập, sắp xếp và biên tập nội dung, hình ảnh

Khâu thu thập thông tin chính là khâu mất nhiều thời gian nhất của đội ngũ MOTILA. Việc hệ thống thông tin thô là một trong những vấn đề lớn của doanh nghiệp. Thông thường doanh nghiệp luôn bị xáo trộn thông tin và chưa có nhân sự để thực hiện việc này. Do đó, MOTILA chính là giải pháp tốt nhất cho UNIDOOR để có thể tái hiện tổng thể thương hiệu đến khách hàng một cách rõ ràng, thống nhất.

2. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới

Chắc hẳn mong muốn đưa thương hiệu của doanh nghiệp để được nhiều khách hàng biết đến chính là tiền đề lớn nhất của UNIDOOR. Logo UNIDOOR được xem là bộ mặt lớn giúp khách hàng dễ nhận biết thương hiệu nhôm kính này đang hoạt động trên thị trường. Có được logo, giá trị thương hiệu của UNIDOOR cũng được nâng cấp lên tầm cao mới, từ đó khách hàng dễ dàng đặt niềm tin với doanh nghiệp hơn.

3. Thiết kế, lập trình website chuyên nghiệp

Xây dựng website không chỉ đòi hỏi các yêu cầu kỹ thuật mà tính thẩm mỹ cũng không thể bỏ qua. Do đó, việc thiết kế website UNIDOOR phải luôn bám sát các yếu tố về giao diện đẹp mắt, trình duyệt nhanh chóng, liên kết đúng trang con, hiển thị không vướng lỗi, đảm bảo các tiêu chí về thông tin sản phẩm bao quát,… Để khách hàng có thể nắm bắt tổng thể một mạch mà không bị lẩn quẩn trong website doanh nghiệp.

4. Thiết kế, biên tập hồ sơ bán hàng cho doanh nghiệp

Nhằm mục đích hỗ trợ tốt hơn cho đội ngũ bán hàng cũng như đáp ứng cho trường hợp chào thầu các dự án lớn, việc biên tập Hồ sơ năng lực Gia Nguyễn giúp thuận tiện hơn trong việc tư vấn và dễ dàng trình cho khách hàng xem sản phẩm thông qua hình ảnh thật, hình ảnh thiết kế và những thông số cơ bản của sản phẩm mà nhân viên tư vấn khó nhằn để nắm được.

 

Xin Chúc Quý Công Ty thành công & cảm ơn đã sử dụng trọn bộ giải pháp của Công Ty Cổ Phần Motila.

Chúng tôi chân thành cảm ơn vì Quý khách đã tin tưởng & giao công việc này cho chúng tôi từ khi bắt đầu tới lúc hoàn thành dự án.

đánh giá từ khách hàng

Anh Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc Công ty TNHH Vật Liệu Mới Gia Nguyễn đánh giá:

“Đầu tư các hạng mục truyền thông cần phải có chuyên gia thực sự và may mắn chúng tôi đã biết đến MOTILA. Các bạn không chỉ am hiểu về ngành nghề nhôm kính của chúng tôi mà các bạn còn phân tích đaược tâm lý khách hàng chúng tôi mong muốn gì. Điều này giúp chúng tôi rất nhiều trong chiến lược kinh doanh sắp tới.

Chân thành cảm ơn đội ngũ của các bạn đã hỗ trợ chúng tôi hết mình. Các bạn đã giúp chúng tôi nâng tầm giá trị, nâng cao uy tín và khơi dậy sự tự tin hơn vì đã có công cụ bán hàng siêu đỉnh.

Hi vọng sẽ có cơ hội hợp tác với MOTILA trong hạng mục khác.

Chân thành cảm ơn.”

Dự án & giải pháp thực tế khác
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu, In ấn, Lưu trữ & đồng bộ
Website Ứng Dụng, Thương Hiệu, Lưu trữ & đồng bộ
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu
VN | EN
Hotline: 0931 823 889