Dịch vụ
Website Ứng Dụng
Tài Liệu Bán Hàng
Thương Hiệu
Mục đích

Giúp khách hàng nhận biết thương hiệu của Liên Việt

Truyền thông nội bộ, chủ đầu tư, nhà thầu, cổ đông & ngân hàng

Lưu trữ & bảo mật thông tin an toàn

Tiến độ
15/07/2022
Khách hàng
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG LIÊN VIỆT

MÔ TẢ CÔNG TY

Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Liên Việt thành lập ngày 24/02/2012, là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng các công trình cao tầng.

Với những kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm tích lũy nhiều năm ngành, Liên Việt cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Sở hữu đội ngũ chuyên gia được đào tạo chính quy từ khắp nơi trên thế giới, Liên Việt luôn nỗ lực tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp Tư vấn thiết kế và Giám sát thi công cho hầu hết các hạng mục công trình.

Trong định hướng “LIÊN KẾT CÙNG PHÁT TRIỂN”, Liên Việt đã không ngừng mở rộng quy mô tổ chức, doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ, thiết lập được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và thực thi nhiều dự án lớn nhỏ trải dài khắp mọi miền đất nước. Đó cũng là những thành quả chứng minh sự uy tín về chất lượng sản phẩm dịch vụ của Liên Việt ngày càng được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

NHU CẦU CỦA LIÊN VIỆT

Sự tiến bộ của công nghệ song song với cuộc chạy đua tốc lực của ngành xây dựng đã thúc đẩy Liên Việt “đứng ngồi không yên” vì ngày các có quá nhiều doanh nghiệp vừa ra đời sảy từng bước đi rất nhanh nhờ ứng dụng công nghệ cho công tác bán hàng. Do vậy, để đối thủ không bỏ xa, bắt buộc Liên Việt phải tìm kiếm ngay chuyên gia để đầu tư website cũng như các tài liệu bán hàng bổ trợ.

1. Về vấn đề nhận diện thương hiệu

Là thương hiệu ra đời từ rất lâu, tuy nhiên ngoài việc tập trung tìm khách hàng, Liên Việt dần bỏ quên thương hiệu của mình phai nhạt trong mắt khách hàng. Do vậy, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu từ logo, namecard,… với những yêu cầu về màu sắc, đường nét không quá khác với logo cũ. Điều này sẽ giúp Liên Việt không chỉ trở thành một thương hiệu mới trong mắt khách hàng mới mà còn giúp định hình lại thương hiệu trong mắt khách hàng cũ.

2. Về vấn đề nội dung

Với yêu cầu chủ yếu nội dung cho phần Hồ sơ công ty, Liên Việt mong muốn sự chỉn chu đến từ chi tiết không chỉ về câu từ súc tích, đúng trọng tâm, đúng ngữ nghĩa và kiến thức mà hình ảnh và các yếu tố minh họa khác phải sống động và đồng đều.

Bên cạnh đó, vấn đề về dịch thuật Anh ngữ song song cũng là yêu cầu cấp bách để Liên Việt có thể nới rộng phân khúc khách hàng tiềm năng, có thể ngay cả thị trường quốc tế.

3. Vấn đề website

Thiết kế giao diện website cần đơn giản, đảm bảo màu sắc giao diện bám sát màu thương hiệu để tạo sự đồng nhất.

4. Vấn đề hồ sơ năng lực

Với mục đích sử dụng để chào thầu, Liên Việt cần quyển Hồ sơ công ty chuẩn mực và chuyên nghiệp, sao cho đáp ứng được các tiêu chí thứ nhất về kỹ thuật và thứ hai là mỹ thuật. Thiết kế bố cục rõ ràng, không rối mắt, hệ danh mục rõ ràng để khách hàng dễ nắm bắt thông tin chú trọng.

GIẢI PHÁP CỦA MOTILA

Với kinh nghiệm thực thi nhiều hạng mục dự án tương tư thì đối với Liên Việt cũng không phải ngoài tầm với đối với MOTILA. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cũng như định vị kiến thức đúng với ngành nghề mà Liên Việt kinh doanh để có thể trình bày và hiển thị mọi thứ một cách chuyên nghiệp, đúng chủ đề, đúng lĩnh vực.

1. Đổi mới bộ nhận diện thương hiệu có sẵn

Với yêu cầu cũng khá đặc thù, vừa muốn có logo mới nhưng vẫn mang phong cách của một Liên Việt cũ nên MOTILA đã hiện thực hóa những đường nét mới mang nét chuyên nghiệp hơn, sang trọng và mới mẻ hơn. Bên cạnh đó, MOTILA còn thiết kế các hạng mục khác như phong bì, namecard,… nhằm giúp Liên Việt tạo dựng sự đồng bộ cho một thương hiệu có tên tuổi.

2. Biên tập và chuẩn hóa nội dung

Là chuyên gia trong ngành xây dựng kỹ thuật nói chung và ngành tư vấn xây dựng nói riêng, MOTILA có đủ kiến thức để hiểu Liên Việt hoạt động trong lĩnh vực nào và từ đó cần trình bày và biên tập những thông tin nào phù hợp với nhu cầu khách hàng Liên Việt muốn nắm bắt.

Việc hệ thống hóa thông tin song ngữ Anh – Việt không chỉ tạo tiền đề giúp Liên Việt có nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng quốc tế hơn mà còn giúp cho thương hiệu Liên Việt trở nên uy tín trong mắt khách hàng.

3. Thiết kế và lập trình website thông tin

Thiết kế và lập trình website không chỉ bám sát yêu cầu về sự đơn giản, nhã nhặn mà còn phải đáp ứng các thao tác truy cập nhanh, mượt. Điều này giúp cho trải nghiệm khách hàng trên website Liên Việt trở nên dễ chịu và thích thú hơn.

4. Biên tập, hệ thống và thiết kế hồ sơ năng lực

Đây là công cụ bán hàng hữu dụng nhất mà Liên Việt cần xây dựng nên MOTILA đầu tư nhiều công sức để có thể thiết lập bố cục thông tin mạch lạc, rõ ràng. Đảm bảo mọi danh mục đều được tinh chỉnh và trình bày theo chuỗi thống nhất từ thông tin doanh nghiệp, dịch vụ đến khách hàng đối tác và các dự án đã triển khai. Từ đó khách hàng có thể nắm bắt đồng loạt Liên Việt là ai, Liên Việt làm gì và đã có những thành tựu đáng chú ý nào?

Ngoài việc sử dụng các hình ảnh được chỉnh sửa và thiết kế thì việc thiết kế các icon, isometric,… cũng giúp cho hồ sơ Liên Việt trở nên sống động và hứng thú hơn cho người đọc.

 

Xin Chúc Quý Công Ty thành công & cảm ơn đã sử dụng trọn bộ giải pháp của Công Ty Cổ Phần Motila.

Chúng tôi chân thành cảm ơn vì Quý khách đã tin tưởng & giao công việc này cho chúng tôi từ khi bắt đầu tới lúc hoàn thành dự án.

đánh giá từ khách hàng

Ông Trần Viết Tâm – Giám đốc Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Liên Việt đánh giá:

“Chúng tôi đặt nhiều niềm tin ở MOTILA vì đã xem qua những thành tựu mà các bạn đạt được trước đó. Và đương nhiên, đối với chúng tôi cũng vậy, website, hồ sơ công ty và cả bộ nhận diện mới, các bạn đã làm rất vừa lòng chúng tôi và cả khách hàng của chúng tôi nữa.

Từ nay, chúng tôi sẽ rất tự tin để tiếp cận thị trường ngành xây dựng trong nước lẫn quốc tế. Chúng tôi có đủ công cụ để có thể chạy nhanh hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Chân thành cảm ơn MOTILA và đội ngũ của các bạn để giúp chúng tôi thay đổi mình, thay đổi thương hiệu Liên Việt trở nên chỉn chu và hoàn mỹ hơn.

Trân trọng.”

Dự án & giải pháp thực tế khác
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Lưu trữ & đồng bộ
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu, Lưu trữ & đồng bộ
Website Ứng Dụng, Ứng Dụng Di Động, Chuyển Đổi Số, Thương Hiệu, Lưu trữ & đồng bộ
Website Ứng Dụng, Chuyển Đổi Số, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu, Lưu trữ & đồng bộ
VN | EN
Hotline: 0931 823 889