Dịch vụ
Website Ứng Dụng
Ứng Dụng Di Động
Chuyển Đổi Số
Mục đích

Bán khóa học online

Marketing khóa học

Quản lý doanh thu

Tiến độ
26/09/2021
Khách hàng
CÔNG TY CP ĐT & PT KỸ NĂNG SỐNG S-LIFE

SƠ LƯỢC VỀ ONLLEARNING

OnlLearning là một hệ thống đào tạo online, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên. Sứ mệnh của OnlLearning là chia sẻ kiến thức thực tiễn về Nuôi Dạy Con tới 10 triệu bố mẹ Việt Nam.

Chương trình “Cửa Sổ Vàng” cung cấp những giải pháp tối ưu giúp cha mẹ có những tri thức đúng đắn về các nuôi dạy con, góp phần tạo lên thế hệ sau: Khỏe mạnh – Thông minh vượt trội – Nhân cách hướng thiện – Và bình an, đã và đang trao giá trị, lan toả tri thức nuôi dạy con khôn ngoan đến cộng đồng hàng trăm nghìn cha mẹ với hàng nghìn em bé Cửa Sổ Vàng phát triển khoẻ mạnh, vượt trội mỗi ngày.

MONG MUỐN & YÊU CẦU

Để lan tỏa các giá trị mà OnlLearning đã xây dựng tới hàng triệu người trên toàn thế giới, OnlLearning mong muốn thực hiện trọn gói bộ giải pháp công nghệ bao gồm:

1. Vấn đề marketing & truyền thông

- Thiết kế giao diện webiste và ứng dụng di động phải thân thiện với người dùng, bám sát thương hiệu và mang phong cách trẻ thơ để gần gũi với các bậc phụ huynh đang chuẩn bị làm cha mẹ hoặc đang có những thiên thần nhỏ tuổi. 

2. Vấn đề bán khóa học online

- Khóa học online phải ngăn chặn được các hành vi download của người dùng để tránh việc đánh cắp video

- Khóa học online phải giới hạn các thiết bị đăng nhập cùng một lúc để tránh thất thoát doanh thu

- Ứng dụng di động cho phép người học có thể mua khóa học và học ở bất cứ đâu trên thế giới

3. Vấn đề khách hàng & cộng tác viên

- Khách hàng phải theo dõi được các lịch sử giao dịch của mình

- Khách hàng phải quản lý được các khóa học mình mua và thích học lúc và tại nơi nào trên thế giới nào tùy ý

- Khách hàng phải xem được video khóa học trên bất cứ thiết bị nào mình thích thuộc hệ điều hành Android và IOS mới nhất.

- Cộng tác viên phải biết được doanh số giới thiệu của mình là bao nhiêu, có thể chuyển đổi sang sản phẩm hoặc rút tiền dựa trên số điểm mình tích lũy được thông qua việc giới thiệu khách hàng mới.

4. Vấn đề quản lý doanh thu 

- S-life phải thống kê được doanh số từ các đơn hàng giao dịch từ khách hàng, đơn hàng & chi phí theo thời gian thực.

- S-life phải biết được các vấn đề của khách hàng và hỗ trược được họ ngay lập tức. 

GIẢI PHÁP CỦA MOTILA

Ngay từ đầu, chúng tôi biết đây là một dự án nhiều thách thức với nhiều phân hệ như ứng dụng di đông, website, CRM. Chúng tôi phải đảm bảo chúng được thiết kế tỉ mỉ về giao diện người dùng, quy hoạch tổ chức cách nội dung hiển thị trên các nền tảng và tính toán sao cho các quy trình chuyển đổi dữ liệu ăn khớp với nhau giữa các phân hệ.

Chúng tôi cố gắng kết hợp làm sao để mọi thứ được diễn ra tự động nhất có thể dựa trên quy trình bán hàng của S-Life để giúp S-life có được một bộ giải pháp giải quyết vấn đề số liệu cho các nghiệp vụ phòng ban tương tác khách hàng & quản lý nội bộ.

Bên cạnh đó, chúng tôi xây dựng Website chyên phục vụ quảng cáo, tuyên truyền thông tin khóa học đồng thời cũng dùng để khách hàng của OnlLearning quản lý đơn hàng của mình thông qua OnlLearning ID (Customer ID) ngay trên website

Ứng dụng di động được thiết kế và lập trình đầy đủ mọi tính năng dành cho khách hàng và cộng tác viên của S-Life, giúp họ có thể đăng nhập, theo dõi, quan sát và học bất cứ lúc nào. Ứng dụng di động còn có tính năng mở bài tự động theo sự setip của OnlLearning.

Về việc quản lý đơn hàng và doanh thu, chúng tôi xây dựng cho OnlLearning CRM (Customer Relationship Management) để quản lý các chỉ số từ cơ hội (khách hàng tiềm năng) cho tới khi khách hàng ra quyết định mua hàng và tổng hợp báo cáo doanh thu theo từng tuần, tháng, năm cho OnlLearning.

Chúng tôi từng bước học hỏi mô hình kinh doanh của OnlLearning, tư vấn và đưa ra các giải pháp thông minh, sau đó thực hiện lập trình các công cụ phức hợp để giúp OnlLearning đạt được những mong muốn & thỏa mãn yêu cầu của mình.  

đánh giá từ khách hàng

Qua thời gian làm việc chung gần 1 năm. Chúng tôi nhận thấy Motila làm việc rất tỉ mỉ. Đó là cảm nhận chung của chúng tôi. Họ tỉ mỉ từ việc phân tích mô hình kinh doanh, thiết kế giao diện website, ứng dụng di động, CRM và lập trình các tính năng đúng, đủ theo như nhu cầu của chúng. Có những yêu cầu ban đầu chúng tôi không nghĩ đến, nhưng Motila đã rất nhiệt tình trong tư vấn và đồng hành cùng chúng tôi từ lúc bắt đầu dự án cho tới khi kết thúc. Chúng tôi cảm thấy rất hài lòng với cách làm việc của Motila và sản phẩm công nghệ thông tin mà chúng tôi nhận được. Xin cám ơn Motila.

Dự án & giải pháp thực tế khác
VN | EN
Hotline: 0931 823 889