Dịch vụ
Website Ứng Dụng
Mục đích

Truyền thông & quảng cáo trung tâm văn hóa, sản phẩm, dịch vụ

Tương tác giữa khách hàng & Nam Thi House

Chuyển đổi số nghiệp vụ quản lý kinh doanh

Thương mại điện tử

Lưu trữ & bảo mật dữ liệu an toàn

Tiến độ
10/10/2021
Khách hàng
Nam Thi House
website

Gói ghém di sản, gửi gắm tương lai

Nam Thi House - nơi chốn thứ ba của bạn

Ra đời với mong muốn tạo dựng một không gian văn hóa ấm cúng, nơi nuôi dưỡng sự kết nối giữa người với người, nơi giữ gìn và trao lại những phẩm chất văn hóa đáng quý cho thế hệ kế tiếp, Nam Thi House mang đến cảm nhận trọn vẹn về một “nơi chốn thứ ba” giữa lòng Sài Gòn. Mong rằng, chính sự hiện diện của bạn cũng như mỗi người khách đến đây sẽ khiến cho ngôi biệt thự duyên dáng này trở thành nơi chốn thân thương trong tâm tưởng.

Theo nhà xã hội học Ray Oldenburg, mỗi con người đều cần thiết lập sự kết nối ở ba nơi chốn:

Nơi chốn thứ nhất là ngôi nhà của gia đình ta, nơi chứa đựng những hồi ức thân mật và tình yêu thương.

Nơi chốn thứ hai là trường học hoặc công sở, nơi chúng ta học biết về thế giới, thể hiện năng lực trong công việc và theo đuổi những ước mơ. 

Nơi chốn thứ ba - như Nam Thi House - là nơi ta có thể hàn huyên với những người quen biết hoặc kết bạn với những người xa lạ tình cờ gặp mặt, để học hỏi về nhau, thấu hiểu lẫn nhau, cùng nhau tìm hiểu quá khứ, hưởng thụ hiện tại và tạo dựng tương lai.

Nam Thi House muốn cùng bạn

Nuôi dưỡng không gian tĩnh lặng cho những suy tư nảy mầm

Tạo dựng thói quen đọc sách ở mọi lứa tuổi và vun xới tinh thần học suốt đời 

Tận hưởng niềm vui của sự hiểu biết qua các hoạt động văn hóa sáng tạo 

Tôn trọng sự khác biệt trong ý thức rằng chúng ta đang cùng tồn tại và kết nối với nhau

Lưu giữ những phút giây đáng nhớ giữa gia đình, bạn bè hay những tâm hồn đồng cảm

Nâng niu những phẩm chất văn hóa đáng quý của Sài Gòn để trao gửi đến thế hệ tương lai

Vì Nam Thi House tin rằng

Mỗi gặp gỡ tình cờ đều hàm chứa ý nghĩa

Mỗi đối thoại lành mạnh đều tạo nên giá trị

Mỗi cuốn sách đều chứa đựng hiểu biết của con người

Mỗi khoảnh khắc suy tư đều đưa chúng ta đến gần hơn với sự thấu hiểu

Mỗi cơ hội tham gia và chia sẻ đều nhắc ta nhớ rằng mình là một mảnh ghép của cộng đồng

MONG MUỐN & YÊU CẦU

Để lan tỏa các giá trị văn hóa nam bộ mà Nam Thi House đã cất công sưu tập, tích lũy đến mỗi gia đình người Việt tại Sài Thành, Nam Thi House gửi những mong muốn qua dự án website và chuyển đổi số đến Motila như sau:

1. Vấn đề marketing & truyền thông

- Thiết kế giao diện webiste phải thân thiện với người dùng, bám sát thương hiệu, chuyên nghiệp và mang chút sắc thái phóng khoáng như lối sống đặc thù của miền nam bộ.

-  Thiết kế & lập trình công cụ công nghệ thông tin hỗ trợ cho các chiến dịch marketing để Nam Thi House có thể  lan truyền nhanh tới khách hàng của mình.

- Trang website cần đạt các tiêu chuẩn SEO để lan truyền trên môi trường internet

2. Vấn đề bán sự kiện, cho thuê không gian & thương mại điện tử

- Cần có các công cụ booking sự kiện, thư viện & thanh toán tự động qua các cổng thanh toán phổ biến như visa, atm, momo giúp khách hàng của Nam Thi House giao dịch một cách nhanh chóng & thuận tiện.

- Cần có các công cụ giỏ hàng, quản lý đơn hàng giúp khách hàng có thể truy cập để xem đơn hàng nhanh chóng hoặc phản hồi với Nam Thi House khi cần thiết.

- Cần công cụ phát hành vé, kiểm soát vé, coupon khuyến mãi để tự động hóa các công tác này, giúp giảm thiểu sai sót trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng của Nam Thi House

3. Vấn đề quản lý doanh số, các nghiệp vụ quản lý trong kinh doanh, tài chính

- Nam Thi House phải thống kê được các sản phẩm dịch vụ đang kinh doanh, tình hình kinh doanh các mặt hàng đó thông qua những báo cáo chính xác.

- Phải thống kê được lượng khách hàng, doanh số theo khách hàng, phân loại được nhóm khách hàng để có những chính sách chăm sóc khách hàng khác nhau

- Phải báo cáo các chỉ số tài chính chính xác để kiểm kê & giám sát chặt chẽ tình hình tài chính của công ty.

- Các thao tác nghiệp vụ được thực hiện trên nền tảng công nghệ thông tin, giúp giảm thiểu sai sót trong quá trình vận hành doanh nghiệp.

4. Vấn đề lưu trữ & bảo mật

- Hệ thống lưu trữ phải được bảo mật tối đa, tránh các sự xâm nhập gây hại cho kinh doanh của Nam Thi House đồng thời phải đảm bảo các dữ liệu kinh doanh phải được backup liên tục, tránh tình trạng mất dữ liệu.

GIẢI PHÁP CỦA MOTILA

Với hơn 15 kinh nghiệm trong việc thiết kế website & phần mềm. Motila xác định đây là một dự án tương đối phức tạp. Chúng cần phải đảm bảo tỉ mỉ từ A-Z các khâu thiết kế, lập trình dựa trên mô hình kinh doanh hết sức đặc thù của Nam Thi House.

Việc thường xuyên tổ chức cuộc họp định kỳ với CEO cùng đội ngũ quản lý của Nam Thi House ở các vai trò nghiệp vụ như: Marketing, truyền thông, điều phối viên, kế toán, tài chính, CNTT đã giúp Motila dần hiểu rõ hơn về văn hóa & cách làm kinh doanh của Nam Thi House, qua đó cũng giúp những công việc của chúng tôi dần tiệm cận với nhu cầu & mong muốn của Nam Thi House.  

Về thiết kế giao diện website, chúng tôi đã thử với ít nhất là 3 bản thiết kế tỉ mỉ trước khi được duyệt giao diện cho thấy Nam Thi House rất chỉn chu trong việc nhận định giao diện website phù hợp với văn hóa của mình và rất may, chúng tôi đã đáp ứng vượt mong đợi.

Bên cạnh đó, để giải quyết vấn đề tạo ra các chiến dịch Marketing hàng loạt, đẩy nhanh tốc độ tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng, chúng tôi đã thiết kế công cụ landing page theo dạng module lắp sẵn để Nam Thi House có thể thiết kế một cách chủ động bất cứ khi nào cần thiết.

Với công cụ phễu thu khách tự động, chúng tôi đã kết hợp nó với việc xây dựng một CRM (Customer Relationship Management) để giúp Nam Thi House có thể giám sát, theo dõi & chăm sóc khách hàng của mình cách chi tiết nhất.

Phần phức tạp nhất của dự án đó chính là các loại hình sản phẩm & dịch vụ của Motila. Chúng được kinh doanh theo nhiều kiểu khác nhau. 

Ví dụ: về không gian thì khách hàng có thể booking để thuê chỗ tổ chức sự kiện, về thư viện thì mua vé tham quan, về talkshow hoặc workshop thì booking vé và về sản phẩm thời trang thì lại là kiểu mua hàng và giao hàng. 

Chúng tôi phải phân tích từng mô hình kinh doanh cho từng sản phẩm, dịch vụ riêng biệt và chuyển đổi số cho chúng.

Vì thuộc tập đoàn tài chính lớn, việc tổng hợp doanh số cả online & offline cũng cần phải tích hợp đầy đủ để kiểm đếm chính xác tình hình thu nhập của Nam Thi House giúp cân đối nguồn ngân sách, và đưa ra các quyết định sáng suốt, kế hoạch về tài chính sáng suốt. Do đó, chúng tôi đã phải cẩn thận phân tích các logic hướng điều chuyển của dữ liệu, các thao tác thay đổi trạng thái dữ liệu liên quan tới tài chính để phần mềm không được tính toán sai.

Sau cùng, hệ thống lưu trữ & bảo mật mà Motila xây dựng cho Nam Thi House áp dụng các công nghệ lưu trữ & bảo mật hàng đầu của Mỹ như: Cloud hóa của Nutanix, bảo mật firewall của Palo Alto & backup bằn NAS & Veeam Backup, giúp cho hệ thống CRM & website của Nam Thi House luôn vận hành mượt mà với IOPS lên tới 3000.

đánh giá từ khách hàng

Chị Đông Vy - CEO Nam Thi House: "Khi mới bắt đầu thực hiện dự án cùng Motila, chúng tôi gặp rất nhiều bối rối vì cũng là lần đầu tiên kinh doanh theo mô hình thương mại điện tử bên cạnh việc chuyển đổi số doanh nghiệp từ đầu. Tuy nhiên, Team của Motila đã rất nhiệt tình, tận tâm và tư vấn tỉ mỉ từng chút cho chúng tôi để giúp chúng tôi dần hiểu được sự hiệu quả trong việc áp dụng công nghệ từ đầu cho vấn đề truyền thông, quảng cáo và quản lý các nghiệp vụ buôn bán & chăm sóc khách hàng. Qua việc thiết kế chỉn chu từng trang website, CRM, Customer ID, chúng tôi cảm nhận được sự không nề hà trong công việc của Motila đối với những đòi hỏi khắt khe của chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn Motila vì tất cả những điều đó. "

Dự án & giải pháp thực tế khác
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Lưu trữ & đồng bộ
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, In ấn
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu, In ấn, Lưu trữ & đồng bộ
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu, Lưu trữ & đồng bộ
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu, Lưu trữ & đồng bộ
Website Ứng Dụng, Tài Liệu Bán Hàng, Thương Hiệu, In ấn, Lưu trữ & đồng bộ
VN | EN
Hotline: 0931 823 889